ข่าว

สมศักดิ์ รายงานตัวส.ส.แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สมศักดิ์ คุณเงิน" รายงานตัวส.ส.แล้ว ด้าน "ชวน"สั่งงดประชุมสภาฯ 1-2 ม.ค.นี้ เนื่องในเทศกาลปีใหม่ ให้ส.ส. พบปะชาวบ้าน ร่วมทำบุญในพื้นที่

 

 

          เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. 2562 - ที่ห้องรับรอง ชั้น 4 อาคารรัฐสภา เกียกกาย นายสมศักดิ์ คุณเงิน ส.ส.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้เข้ารายงานตัวต่อสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ภายหลังได้การรับรองจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทั้งนี้ส่งผลให้พรรคพลังประชารัฐมีส.ส.รวม 115 คน และ ณ ขณะนี้ ทำให้สภาผู้แทนราษฎร มีส.ส.จำนวน 499 คน แยกเป็นส.ส.ฝ่ายรัฐบาล 255 คน ส.ส.ฝ่ายค้าน 244 คน 

 

         ผู้สื่อข่าวรายจากรัฐสภา ว่าเมื่อวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายสรศักดิ์ เพียรเวช เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ได้ออกหนังสือ ด่วนมากที่ สผ 0014/ผ 30 เพื่อแจ้งงดการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ตามที่ที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร ได้มีมติให้มีการประชุมสัปดาห์ละ 2 วัน คือวันพุธและวันพฤหัสบดีนั้น นายชวน หลีกภัย ประธานผู้แทนราษฎร เห็นสมควรให้มีคำสั่งงดการประชุมสภาผู้แทนราษฎรในวันพุธที่ 1 ม.ค. 2563  เนื่องจากเป็นเทศกาลขึ้นปีใหม่ และในวันพฤหัสบดีที่ 2 ม.ค.2563 เพื่อให้ส.ส.ได้มีโอกาสเยี่ยมราษฎรและร่วมทำบุญตามประเพณี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ