ข่าว

ปลอกหมอน มัด เสี่ยไฮ้ ฆ่าเซลส์สาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดหลักฐานเด็ด มัด เสี่ยไฮ้ ฆ่าอำพรางเซลล์สาว ตำรวจค้นบริษัทเจอปลอกหมอน ลายเดียวห่อศพ

 

               จากกรณีพบโครงกระดูก น.ส.กลิ่นเกษร วงษ์สิ่ง อายุ 33 ปี ชาว จ.ชัยนาท ภายในซากรถเก๋ง หมายเลขทะเบียน 4 กฐ 6348 กทม. จมน้ำในคลองชลประทาน ชัยนาท-ป่าสัก นานกว่า 3 ปี โดยสภาพศพเหลือแต่โครงกระดูกหุ้มด้วยผ้าปูที่นอน ซึ่งเป็นบุคคลสูญหายเมื่อวันที่ 13 พ.ย.2559 ที่ สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี

 

ปลอกหมอน มัด เสี่ยไฮ้ ฆ่าเซลส์สาว

 

อ่านข่าว รวบคาโรงงาน เสี่ยไฮ้พร้อมลูกน้อง ฆ่าเซลล์สาวขายปุ๋ย

 

               โดย พล.ต.ท.อําพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า ศาลจังหวัดสระบุรี อนุมัติหมายจับผู้ต้องหา จำนวน 2 ราย คือ นายสันติ จึงทองดี หรือเสี่ยไฮ้ และนายนิวัฒน์ เฉลิมวัฒน์ หรือแจ็ค ลูกน้องคนสนิท ในข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน"

 

ปลอกหมอน มัด เสี่ยไฮ้ ฆ่าเซลส์สาว

 

                ซึ่งคาดว่าคดีนี้จะมีผู้ร่วมกระทำความผิดมากกว่า 2 คน แต่ตอนนี้หลักฐาน พยานบุคคล และพยานทางนิติวิทยาศาสตร์ ชี้ชัดไปที่เสี่ยไฮ้และนายแจ็คมากกว่า ส่วนสาเหตุการฆ่านั้นน่าจะมาจากปมชู้สาว

 

               ทั้งนี้เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวนายสันติ หรือเสี่ยไฮ้ และนายแจ็ค ภายในโรงงาน ก่อนเชิญตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ บก.ภ.จว.สระบุรี

 

อ่านข่าว ศาลอนุมัติหมายจับ เสี่ยไฮ้ ฆ่าอำพรางเซลล์สาวขายปุ๋ย

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเข้าตรวจค้นบริษัทของเสี่ยไฮ้ ใน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี และพบหลักฐานสำคัญ คือ ปลอกหมอนข้าง ซึ่งปลอกหมอนข้างที่พบดังกล่าว มีลวดลายตรงกับผ้าปูที่นอน ที่ใช้ห่อโครงกระดูกที่พบในรถเก๋งของ น.ส.กลิ่นเกษร

 

ปลอกหมอน มัด เสี่ยไฮ้ ฆ่าเซลส์สาว

 

               โดยปลอกหมอนข้างที่พบ เป็นหลักฐานสำคัญ จนนำมาสู่การขอหมายจับ และศาลจังหวัดสระบุรี อนุมัติหมายจับ 2 ผู้ต้องหา ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ