ข่าว

เมฆ วินัย ไกรบุตร โพสต์ภาพเท้าหลังตุ่มน้ำพองกำเริบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมฆ วินัย ไกรบุตร โพสต์ภาพเท้าหลังตุ่มน้ำพองกำเริบ ถ้าเรามีเท้าที่สมบูรณ์ ไม่เจ็บป่วย อยากทำอะไร ก็รีบทำ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา  เมฆ วินัย ไกรบุตร ได้ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังพบว่า ตนเองมีอาการกำเริบมีตุ่มน้ำพอง และ ตุ่มแพ้ขึ้นตามตัวอีกครั้ง 

เกิดอาการแพ้อย่างรุนแรง ตอนนี้ขึ้นทั้งตุ่มแพ้ และตุ่มน้ำพองบ้าง ระบมทั้งขาสองขา ขึ้นตุ่มที่บริเวณนิ้วเท้าทุกนิ้ว รวมทั้งขึ้นบริเวณที่มือทั้ง 2 มือ ขึ้นที่ตามท้องและแขน ครั้งนี้ต้องบอกว่าเป็นความผิดพลาดของตนเองที่ไม่รอบคอบ ขณะที่บริเวณหน้าเราไปใช้ครีมบางตัวทาหน้า ไม่นานก็เกิดตุ่มขึ้นที่ใบหน้า ซึ่งพฤติกรรมที่ผ่านมา คือไปอาบน้ำทะเลแล้วไปลงสระ และไปอาบน้ำบาดาลมาด้วย ชะล่าใจเกินไปก็ต้องยอมรับสภาพ หายได้ แต่ก็ต้องใช้เวลาอีก ฝากถึงคนที่เป็นเชื้อตุ่มน้ำพอง หรือ โรคตุ่มทางผิวหนังให้ดูแลตนเองดีดี 

เมฆ วินัย ไกรบุตร โพสต์ภาพเท้าหลังตุ่มน้ำพองกำเริบ

ล่าสุด เมฆ วินัยไกรบุตร ได้โพสต์ภาพเท้าของตนเอง ที่มีแผลตุ่มน้ำพองกำเริบ อีกทั้งยังให้กำลังใจคนที่มีเท้าสมบูรณ์ ให้ออกไปวิ่ง ออกกำลังกายกัน 

หลายคนมีเท้า สมบูรณ์แบบแต่ไม่อยากวิ่ง ไม่อยากออกกำลัง มีอีกหลายคนอยากวิ่ง อยากเดินทางอยากจะใช้ขาใช้เท้า แต่ ไม่มีสิทธิ์ใช้มัน ในเมื่อยังใช้งานมันได้ จงใช้มันเถอะครับ สักวันจะรู้ว่ามันมีค่าอย่างยิ่งใหญ่ นับค่ามิได้ ขอให้ทุกคนวิ่งให้มีความสุขครับ วิ่งเถอะครับๆใช้มันสะ ( รวมพลคนรักวิ่ง )ใครจะวิ่งกับผมสมัครด่วนครับวิ่งไม่ได้ก็จะเดิน ให้มันรู้ไป

 

CR.วินัย ไกรบุตร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ