ข่าว

แฉวีรกรรมแก๊งสองแถวปล้น 3 ที่ในคืนเดียวบุกลวนลามอาม่าวัย 75

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่แก๊งคนร้ายขับรถสองแถวสีแดงก่อเหตุทำร้ายร่างกายนักศึกษาสาว ภายในห้องน้ำปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งย่านถนนงามวงศ์วาน กทม

จากกรณีที่แก๊งคนร้ายขับรถสองแถวสีแดงก่อเหตุทำร้ายร่างกายนักศึกษาสาว ภายในห้องน้ำปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งย่านถนนงามวงศ์วาน กทม. เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น จับกุมตัวมาสอบปากคำ เบื้องต้นอ้างว่าลงมือก่อเหตุเพราะประสงค์ต่อทรัพย์สิน ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

อ่านข่าว : นศ.ผวา ถูกคนร้ายล็อกคอลากเข้าห้องน้ำปั๊มน้ำมัน

 

อ่านข่าว : แห่ชม นร.ฮีโร่ ซิ่งจยย.ไล่ล่าไอ้หื่นลวนลาม นศ.สาว ในปั๊มน้ำมัน

 

อ่านข่าว : จับได้แล้ว หนุ่มลาก สาว ม.ดังเข้าห้องน้ำปั๊ม ย่านงามวงศ์วาน

 

 

แฉวีรกรรมแก๊งสองแถวปล้น 3 ที่ในคืนเดียวบุกลวนลามอาม่าวัย 75

 

 

ขณะเดียวกันมีการแฉวีรกรรมของแก๊งนี้ บอกว่า ภายในคืนเดียวใช้รถสองแถวออกตระเวนปล้นบ้านถึง 3 หลัง ก่อนออกปล้นได้บุกเข้าไปภายในห้องน้ำปั๊มน้ำมันย่านงามวงศ์วานต่อยท้องนักศึกษาสาวหวังจะข่มขืน แต่นักศึกษาสาวร้องตะโกนให้คนช่วยได้ทัน ก่อนที่ตำรวจจะไล่ล่าตัวและสามารถจับกุมได้สำเร็จ 

 

 

โดยตำรวจ สน.ประชาชื่น สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนักศึกษาสาวทราบชื่อนายนนทกาจน์ แก้วเอี่ยม อายุ 33 ปี เบื้องต้นเจ้าตัวยังคงอยู่ในอาการมึนเมา โดยให้การว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง แต่อ้างว่าไม่ประสงค์จะกระทำอนาจาร หรือกระทำชำเราต่อเหยื่อแต่อย่างใด แต่มุ่งหวังที่จะเอาทรัพย์สินของมีค่าเท่านั้น เนื่องจากเห็นว่าเหยื่อเป็นผู้หญิง และมีกระเป๋าสะพายเข้าห้องน้ำมาตามลำพัง จึงได้ลงมือก่อเหตุ

 

 

แฉวีรกรรมแก๊งสองแถวปล้น 3 ที่ในคืนเดียวบุกลวนลามอาม่าวัย 75

 

แฉวีรกรรมแก๊งสองแถวปล้น 3 ที่ในคืนเดียวบุกลวนลามอาม่าวัย 75

 

 

เมื่อสอบถาม น.ส.เสาวลักษณ์ ผู้เสียหายอีกราย กล่าวว่าตนถูกคนร้ายกลุ่มเดียวกันมาขับรถตระเวนลักทรัพย์ตามบ้านในซอยงามวงศ์วาน 31 โดยเมื่อคืนนี้เวลาประมาณตี 2 ทราบภายหลังว่าเป็นเวลาหลังจากที่คนร้ายก่อเหตุกับนักศึกษาสาวรายแรก ก็ได้ยินเสียงแปลกๆ เหมือนเสียงเปิดหน้าต่างที่ห้องพักชั้นล่าง ก่อนที่ยายอายุ 75 ปี ที่นอนอยู่จะสะดุ้งตื่นขึ้นมา เพราะถูกลูบไล้ตามร่างกาย และเมื่อยายร้องเอะอะโวยวาย คนร้ายจึงรีบกระโดดออกจากรั้วหลบหนีไป

 

น.ส.เสาวลักษณ์ กล่าวอีกว่าจากการสอบถามผู้เสียหายรายอื่น ทราบว่า คนร้ายกลุ่มนี้ได้ตระเวนลักทรัพย์ไม่ต่ำกว่า 3 หลังในคืนเดียว โดยทรัพย์สินที่ได้ไป ส่วนใหญ่ไม่ได้มีมูลค่ามากนัก ซึ่งคนร้ายอ้างว่าทำไปเพราะไม่มีเงินใช้ จากนี้ตนจะไปแจ้งความกับ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ