ข่าว

ศึกสายเลือด พี่ชายโหดจ่อยิงหัวน้องดับ 2 ศพคาร้านอะไหล่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคลียร์ไม่จบ พี่ชายบันดาลโทสะชักปืนยิงน้องชายวัย 35 ปี กับ 29 ปี เสียชีวิตคาร้านอะไหล่ยนต์ย่านวรจักร ขณะที่เจ้าตัวไม่รอดถูกตำรวจรวบทันควัน

 

                วันที่ 20 ธันวาคม 2562 เมื่อเวลา 12.30 น. ร้อยตำรวจเอกขจรเดช ปทุมชาติ รอง สว.(สอบสวน) สน.สำราญราษฎร์ รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ภายในห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล หงษ์ทองอาหลั่ยยนต์ เลขที่ 130 และ 132 ถนนหลวง แขวงบ้านบาตร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร จึงประสานฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวชฯโรงพยาบาลตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

ศึกสายเลือด พี่ชายโหดจ่อยิงหัวน้องดับ 2 ศพคาร้านอะไหล่

 

 

 

                ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 คูหา สูง 3 ชั้น เปิดกิจการจำหน่ายอะไหล่รถยนต์หลายยี่ห้อ โดยที่พื้นชั้นล่าง บริเวณโต๊ะทำงานพบศพ นายณัฐชัย ศิริหงษ์ทอง อายุ 35 ปี สวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกยิงขมับซ้ายทะลุขวา ใกล้กันพบศพ นายวศณัช ศิริหงษ์ทอง อายุ 29 ปี สวมเสื้อเชิตแขนยาวสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล มีแผลถูกยิงขมับซ้ายทะลุขวา ทั้งยังพบปลอกกระสุน 3 ปลอก และปืนกล็อก ขนาด 9 มม. ซึ่งมีกระสุนบรรจุในแม็กกาซีนอีก 4 นัด โดยมีนายภาณุ ศิริหงษ์ทอง อายุ 44 ปี พี่ชายคนโต รอมอบตังหลังจากยิงน้องทั้ง 2 คนเสียชีวิต

 

 

ศึกสายเลือด พี่ชายโหดจ่อยิงหัวน้องดับ 2 ศพคาร้านอะไหล่

 

 

                จากการสอบปากคำพนักงานส่งของ พยานในเหตุการณ์ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุมาส่งของที่ร้านดังกล่าว เมื่อเปิดประตูเข้าไปภายในเห็นพี่น้องกำลังทะเลาะกันเสียงดัง จับใจความได้ว่าเกี่ยวกับเรื่องเงิน และเห็นปืนวางไว้ที่โต๊ะ เมื่อวางบิลเสร็จตนจึงรีบออกมาทันที

 

 

ศึกสายเลือด พี่ชายโหดจ่อยิงหัวน้องดับ 2 ศพคาร้านอะไหล่

 

 

                พันตำรวจเอก อิทธิพล พงษ์ธร ผู้กำกับการ สน.สำราญราษฎร์ ให้สัมภาษณ์หลังร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า การสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่านายภาณุ ผู้ก่อเหตุเป็นพี่ชายคนโต มักทะเลาะกับนายณัฐชัย น้องคนที่ 3 กระทั่งเกิดเหตุ นายภาณุ นายณัฐชัย น้องคนที่ 3 และนายวศณัช น้องคนเล็ก(คนที่ 4) อยู่ในร้าน เกิดมีปากเสียงขัดแย้งเกี่ยวกับผลประโยชน์ ซึ่งทั้ง 3 คนจะดูแลร้าน ส่วนน้องคนที่ 2 ซึ่งเป็นหญิง แต่งงานออกเรือนไปแล้วจึงไม่เกี่ยวข้องกับเหตุสลดครั้งนี้ เบื้องต้นทางตำรวจแจ้งข้อหา “ฆ่าคนตายโดยเจตนา” ก่อนนำตัวสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

                ด้าน พลตำรวจตรี เมธี รักพันธุ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 (ผบก.น.6) ซึ่งเดินทางมาสอบปากคำนายภาณุ ศิริหงษ์ทอง อายุ 44 ปี ผู้ก่อเหตุ โดยเปิดเผยว่า หลังก่อเหตุตำรวจสามารถควบคุมตัวนายภาณุ ทันทีหลังรับแจ้งจากพลเมืองดี ซึ่งสาเหตุเกิดจากปัญหาในครอบครัว โดยผู้ต้องหายังอยู่ในอาการเครียด นั่งก้มหน้า ไม่ยอมให้การใดๆ จึงสั่งการและกำชับให้เจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิด รอให้ผู้ต้องหาสงบสติอารมณ์ จึงจะสามารถสอบปากคำได้

                “คดีดังกล่าวไม่มีความซับซ้อนเนื่องจากเป็นปัญหาภายในครอบครัว” ผบก.น.6 กล่าว

 

 

-------------------------------------------------------

(ข่าว/ภาพ คณาธิศ ศรีหิรัญเดช และศุภชัย เพชรเทวี)

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ