ข่าว

ป.5 ถูกรุ่นพี่ม.1ปฏิเสธรักผูกคอในห้องน้ำร.ร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักเรียนหญิงชั้นป.5 แอบชอบรุ่นพี่ชาย ม.1 แต่ปฏิเสธรัก ผูกคอหวังฆ่าตัวตายในห้องน้ำ ร.ร. ชื่อดังแห่งหนึ่ง

 

 

          กรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์ลิงก์ข่าวของสำนักข่าวแห่งหนึ่ง พร้อมด้วยข้อความว่า…นักเรียนหญิง ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ แอบชอบรุ่นพี่ ม.1 ซื้อตุ๊กตาให้ แต่ถูกปฏิเสธจึงผูกคอในห้องน้ำโรงเรียน ดูแลลูกหลาน ให้ความอบอุ่น และสั่งสอนแนวทางที่ดี จะสร้างภูมิคุ้มกันจิตใจให้ละอ่อนได้เจ้า ถ้าลองเคยฆ่าตัวตายต้องดูแลใกล้ชิดเพราะอาจทำซ้ำ

 อ่านข่าว : นศ.ปวช.ปี1 ดิ่งจากชั้น6เจ็บสาหัส คาดเกิดจากซึมเศร้า

 

       
   

   

 

             ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวนั้นได้มีการเข้าไปแสดงความคิดเห็นอยู่จำนวนหนึ่ง แต่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้แสดงความคิดเห็นว่า“เหมือนจะเกิดเหตุตั้งแต่ปลายเดือน พ.ย. 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งน่าจะมีการปิดข่าว”

 

         สำหรับเนื้อหาที่สำนักข่าวแห่งนี้นำมาเสนอนั้น อ้างว่าได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ว่ามูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี จะเดินทางไปเยี่ยม ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี ที่โรงพยาบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 18 ธ.ค.2562 นี้ เพื่อเยี่ยมและดูอาการของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ชึ่งรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูไม่ได้สติ หลังพยายามฆ่าตัวตายด้วยผูกคอตัวเองในห้องน้ำของโรงเรียน

       

         สืบเนื่องมาจากเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ป.5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ได้ใช้เชือกผูกคอตัวเองในห้องน้ำ บริเวณด้านหลังอาคารเรียน เพื่อนๆ เห็นจึงได้แจ้งให้ภารโรงและครูทราบเหตุ แล้วพังประตูห้องน้ำเข้าไปช่วย ซึ่่งอยู่ในสภาพหมดสติ จึงได้ปั๊มหัวใจแล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพร้าว แต่อาการสาหัสมากจึงส่งต่อเข้ารักษาที่โรงพยาบาลนครพิงค์ ขณะนี้อาการยังอยู่ในขั้นโคม่า

     

 

ป.5 ถูกรุ่นพี่ม.1ปฏิเสธรักผูกคอในห้องน้ำร.ร.  

          จากการสอบถามเพื่อนสนิทของ ด.ญ.เอ ทราบว่า สาเหตุที่ ด.ญ.เอ ผูกคอ เนื่องมาจาก ด.ญ.เอ รู้จักสนิทสนมกับนักเรียนชายรุ่นพี่ที่เรียนอยู่ชั้น ม.1 ที่อยู่คนละโรงเรียนกันทางสังคมออนไลน์ จากนั้น ด.ญ.เอ ได้ซื้อตุ๊กตาเป็นของขวัญให้หนุ่มรุ่นพี่ แต่ปรากฎว่าฝ่ายชายไม่ยอมรับตุ๊กตา และแสดงความไม่มีเยื่อใย ทำให้ ด.ญ.เอ เกิดความน้อยใจและอับอายเพื่อนๆ จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว แต่โชคดีเพื่อนๆ ไปเห็นก่อน

     

 

                       ป.5 ถูกรุ่นพี่ม.1ปฏิเสธรักผูกคอในห้องน้ำร.ร.

        ความคืบหน้าของเรื่องดังกล่าวนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยนายหนึ่งในพื้นที่ อ.พร้าว เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นจริงประมาณช่วงเช้าของวันที่ 27-28 พ.ย. 2562  ส่วนตัวน้องที่คิดสั้นนั้น อาการค่อนข้างหนักและถูกส่งต่อการรักษามายัง โรงพยาบานครพิงค์ จ.เชียงใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ