ข่าว

เสี่ยเฮ้งชี้หากเปลี่ยนเลขาพปชร.ฝากดูแลส.ส.อย่าแจกแต่พารา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยเฮ้งชี้หากเปลี่ยนแม่บ้านพปชร.จริงฝากดูแลส.ส.ใกล้ชิดป่วยพาหาหมอไม่ใช่แจกแต่พาราฯ

 

16 ธันวาคม 2562 "เสี่ยเฮ้ง" โยน ที่ประชุมใหญ่ "พปชร." เคาะ ปม เปลี่ยนตัว "แม่บ้านพรรค" เชื่อ "ส.ส." เคารพมติ ชี้ หากเป็นจริง ฝาก "เลขาฯใหม่" ดูแลคนในบ้านใกล้ชิด ป่วยพาหาหมอ ไม่ใช่แจกแต่ "พาราฯ" 

 

 

นายสุชาติ ชมกลิ่น ส.ส.ชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะประธานส.ส.พรรค ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการเปลี่ยนตัวเลขาธิการพรรคพปชร. จากนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เป็นนายอนุชา นาคาศัย แทนว่า ตนยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว ว่าในวาระการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562 ในวันที่ 21 ธ.ค.นี้ ความชัดเจนจะเป็นอย่างไร เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับที่ประชุมจะพิจารณาถึงความเหมาะสม แต่อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าส.ส.ทุกคนในพรรคต่างมีความเข้าใจเหตุผลและจะเคารพมติที่ประชุม เพื่อให้พรรคเติบโตก้าวหน้า แข็งแกร่ง และมีความพร้อมในการทำงานการเมือง รวมถึงการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในอนาคต

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า หากที่ประชุมมีมติเปลี่ยนตัวเลขาฯพรรคจริง จะฝากอะไรถึงคนที่จะมารับหน้าที่นี้ ประธานส.ส.พปชร. กล่าวว่า ขอให้นึกถึงสมาชิกในพรรค เมื่อเข้ามารับตำแหน่งเลขาธิการพรรคซึ่งเปรียบเสมือนแม่บ้านพรรคแล้ว ต้องลงมาดูแลสารทุกข์สุขดิบ ช่วยเหลือคนในครอบครัวยามเดือดร้อนอย่างใกล้ชิด "ไม่ใช่คนในบ้านป่วยแล้วให้กินแต่พาราฯ เป็นการรักษา ต้องเอาใจใส่พาไปหาหมอด้วย" 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ