ข่าว

บช.น. จัดกำลังตำรวจ 1 กองร้อย รับมือม็อบธนาธร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระดมกำลังตำรวจ บก.น.6 จำนวน 1 กองร้อย คอยดูแลความสงบ-รักษาความปลอดภัย หลัง ธนาธร ปลุกประชาชนลุกขึ้นต่อสู้ทวงคืนความยุติธรรม ในวันพรุ่งนี้(14 ธ.ค.)

 

              วันที่ 13 ธันวาคม 2562 ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พลตำรวจตรี สมประสงค์ เย็นท้วม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) โพสต์เฟซบุ๊กเชิญชวนประชาชนลุกขึ้นต่อสู้ทวงคืนความยุติธรรม ความเสนอภาค เพื่อส่งเสียงให้ผู้มีอำนาจได้ยิน หลังถูก กกต.เสนอยุบพรรค โดยนัดพบกันเวลา 17.00 น. วันที่ 14 ธันวาคมนี้ ที่สกายวอล์ค ปทุมวัน ว่า (อ่านข่าว 'พ่อฟ้า' นัดชุมนุมพรุ่งนี้5โมงเย็น)

 

 

 

              เบื้องต้นยังไม่มีการยื่นขออนุญาตการชุมนุม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะใช้กำลังจาก กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 (บก.น.6) จำนวน 1 กองร้อย ไว้คอยรักษาความปลอดภัยและดูแลความสงบให้กับประชาชนในบริเวณนั้น ส่วนการประเมินจำนวนคนนั้น เห็นว่าในเพจเฟซบุ๊กอยู่ระหว่างเชิญชวน ยังไม่สามารถประเมินได้ว่าจะมีประชาชนมาร่วมชุมนุมเท่าไหร่ อย่างไรก็ตามหากเข้าข่ายการกระทำผิดตามกฎหมาย พ.ร.บ.การชุมนุม ก็ต้องเรียกมาแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินการตามกฎหมาย (อ่านข่าว เป๊ปซี่ คาดไม่ผิด ธนาธร เคาะกะลาระดมพล)

 

 

บช.น. จัดกำลังตำรวจ 1 กองร้อย รับมือม็อบธนาธร

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ