ข่าว

ล่า 'อ้วน วงเวียนใหญ่' แก๊งยาฝั่งธนฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกประชุมชุดสืบสวนติดตามจับ 3 เอเย่นต์ยาเสพติดในพื้นที่ฝั่งธนบุรี หลังทิ้งรถฮุนได-ยาบ้าหลายแสนเม็ด หนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่วานนี้

 

               วันนี้ (13 ธ.ค.2562) พันตำรวจเอกอำนาจ หาญชนะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจแสมดำ กล่าวภายหลังการประชุมร่วมกับชุดสืบสวน เพื่อเร่งรัดคดี 3 เอเย่นต์ยานรกทิ้งรถฮุนไดสีดำพร้อมของกลางยาบ้า 808,000 เม็ด น้ำกระท่อม 1 ขวด โทรศัพท์มือถือ ไว้กลางถนน ในพื้นที่ สน.ท่าข้าม ต่อเนื่อง สน.แสมดำ เมื่อช่วงเช้าวานนี้(12 ธ.ค.62) ก่อนหลบหนี ว่า

 

 

 

               หลังเกิดเหตุได้รวบรวมพยานหลักฐานรวมทั้งตรวจสอบรถยนต์ ผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งพยานหลักฐานต่างๆ อาทิ กล้องวงจรปิด โทรศัพท์มือถือ รายชื่อผู้ที่ครอบครองรถยนต์ โดยมีการเชิญเจ้าของรถมาพบตำรวจแล้ว ซึ่งเจ้าของรถได้แสดงความบริสุทธิ์ใจพร้อมอ้างว่าได้ขายรถด้วยวิธีการโอนลอยไปก่อนหน้านี้ให้กับผู้ซื้อในจังหวัดราชบุรีนานแล้ว แต่อย่างไรก็ตามตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ โดยจะมีการตรวจสอบรายละเอียดต่างๆ ทั้งนี้ยืนยันว่าตำรวจมีหลักฐานพยานชัดเจนว่า จะนำตัวคนร้ายที่นำยาเสพติดมาทิ้งไว้ กลับมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน

 

 

ล่า 'อ้วน วงเวียนใหญ่' แก๊งยาฝั่งธนฯ

 

 

               ขณะเดียวกันชุดสืบสวนพบหลักฐานว่า หนึ่งในคนร้ายคือ อ้วน วงเวียนใหญ่ ซึ่งมีหน้าที่เป็นคนขับรถยนต์ฮุนไดคันดังกล่าว ส่วนอีก 2 คนทำหน้าที่ขนลำเลียงกระสอบยาเสพติดมาไว้ยังจุดที่มีการนัดหมาย แต่หลังจากพบกับตำรวจสายตรวจที่ผ่านมายังจุดดังกล่าว จึงพยายามขับรถหลบหนีและทิ้งของกลางพร้อมรถไว้ในที่เกิดเหตุ

 

 

ล่า 'อ้วน วงเวียนใหญ่' แก๊งยาฝั่งธนฯ

 

 

               ทั้งนี้ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านพักของ อ้วน วงเวียนใหญ่ พบภรรยาให้การยืนยันว่าหลักฐานที่ตำรวจมีอยู่คืออ้วน วงเวียนใหญ่ ซึ่งเป็นสามีของตนเองจริง แต่ขณะนี้ไม่สามารถติดต่อได้ โดยก่อนออกจากบ้าน สามีอ้างว่าออกไปทำธุระกับเพื่อน

 

 

ล่า 'อ้วน วงเวียนใหญ่' แก๊งยาฝั่งธนฯ

 

 

               นอกจากนี้ ฝ่ายสืบสวนยังระดมกำลังตรวจสอบในพื้นที่จังหวัดสมุทรสงคราม ซึ่งเป็นบ้านพักของครอบครัวภรรยา โดยนายอ้วนมักจะเดินทางมายังบ้านหลังนี้บ่อยครั้ง ขณะเดียวกันชุดสืบสวนยังอยู่ระหว่างแกะรอยคนร้ายอีก 2 ราย ที่ยังคงหลบหนีอยู่เช่นเดียวกัน เชื่อว่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีเร็วๆ นี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ