ข่าว

พบวัตถุต้องสงสัยทองหล่อ 6

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รปภ. รีบแจ้ง ตร. พบวัตถุต้องสงสัยถูกพันด้วยเทปพันสายไฟสีดำ บริเวณปากซอยทองหล่อ 6 ประสานอีโอดีตรวจสอบเก็บกู้

 

              11 ธันวาคม 2562 เมื่อเวลา 06.00 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ได้รับแจ้งเหตุพบวัตถุต้องสงสัยตกอยู่บนถนน บริเวณปากซอยทองหล่อ 6 จึงทำการประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

 

 

 

              โดยพบวัตถุต้องสงสัยถูกพันด้วยเทปพันสายไฟสีดำ อยู่บนถนนติดกับทางเดินเท้าบริเวณปากซอยทองหล่อ 6 จึงได้นำยางรถยนต์มาทำการคงไว้เพื่อความปลอดภัย พร้อมทั้งปิดกั้นพื้นที่และประสานหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดมาทำการเก็บกู้

              นายพาแฉะ วงศ์วิดี พนักงานรักษาความปลอดภัย ซึ่งเป็นผู้พบวัตถุต้องสงสัยเป็นคนแรก เผย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีคนขับรถส่งหนังสือพิมพ์เดินมาแจ้งว่ามีวัตถุต้องสงสัยคล้ายวัตถุระเบิดตกอยู่บนพื้นถนน จึงได้เดินไปดูพบว่าเป็นวัตถุต้องสงสัย เกรงว่าจะเป็นระเบิด จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาทำการตรวจสอบในทันที

 

อ่านข่าว - เสียงครวญจาก อีโอดีนนทบุรี อุปกรณ์เก็บกู้ระเบิดขาดแคลน

 

              ต่อมา เจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด กองบัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาถึง และได้ใช้อุปกรณ์ในการตรวจโลหะเข้าทำการตรวจสอบ ก่อนมั่นใจว่าวัตถุต้องสงสัยไม่มีโลหะ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นอุปกรณ์ในการเป่าลม ก่อนที่จะนำส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่าวัตถุต้องสงสัยที่พบนั้นเป็นการสร้างสถานการณ์หรือไม่

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ