ข่าว

นักเต้นรำหยุดแสดงกลางคันแขกในงานแต่งส่องโป้งเข้าหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุสะเทือนขวัญเกิดขึ้นที่หมู่บ้านในเขต จิตราคุต รัฐอุตตรประเทศ ทางเหนือของอินเดียเมื่อ 30 พ.ย.แต่คลิปนาทีเกิดเหตุเพิ่งแพร่บนสื่อสังคมออนไลน์เมื่อไม่กี่วันก่อน


คลิปแสดงให้เห็นสตรีสองคนกำลังเต้นรำบนเวที ในงานฉลองมงคลสมรส แล้วหยุดการแสดง เสียงปืนดังขึ้นครั้งหนึ่งแต่ดูเหมือนทุกคนไม่ได้ตกใจ จากนั้น นักเต้นรำคนหนึ่งบนเวทียกมือกุมหน้าแล้วทรุดลงนั่งกับพื้น หลังกระสุนปืนเข้าที่หน้าของเธอ 


นักเต้นรำเคราะห์ร้ายทราบชื่อต่อมาว่า ฮินา อายุ 22 ปี เธอถูกยิงเข้าที่คาง นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากกระสุนปืนอีกสองคนในฝั่งคนดู เหตุที่เธอหยุดแสดงกลางคัน เนื่องจากเหตุขัดข้องทางเทคนิค

 

 

 

นักเต้นรำหยุดแสดงกลางคันแขกในงานแต่งส่องโป้งเข้าหน้า

 


เพื่อนนักแสดงบนเวที เล่าว่า พวกเธอกำลังเต้นอยู่  เสียงเพลงเงียบไป มีชายคนหนึ่งมาแจ้งให้หยุดการแสดงก่อน เราให้ความร่วมมือและยังรอบนเวที จู่ๆชายคนหนึ่งเล็งปืนไปที่ฮินา และยิงใส่เธอ กระสุนเข้าที่คาง บาดเจ็บสาหัส 

 


เหตุทำนองนี้เกิดขึ้นเป็นระยะ เพราะชาวอินเดียในหลายพื้นที่ มักพกปืนไปร่วมงานฉลอง หลายครั้ง เกิดเหตุไม่คาดฝันโดยเฉพาะเมื่อเหล้าเข้าปาก  มีรายงานว่า ผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมา เขาปีนขึ้นไปบนเวที และเริ่มยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อเฉลิมฉลอง พอนักเต้นหญิงหยุดการแสดง เขาขู่เธอว่าจะยิงหากหยุดเต้น ในคลิป ได้ยินเสียงคนขอให้เขาหยุดข่มขู่และอย่ายิง แต่จากนั้น ฮินาก็ถูกยิง 

 


ตำรวจถูกตำหนิดำเนินการล่าช้า หลังจากคลิปแพร่สื่อสังคมออนไลน์ จึงได้เข้าจับกุมผู้ต้องสงสัย 2 คน ชื่อ สุธี ซิงห์ และ พูล  ซิงห์ เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. เบื้องต้นแจ้งข้อหาพยายามฆ่า
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ