ข่าว

หมอระวีน้อมรับคำตัดสินเสรีพิสุทธิ์ฟ้องหมิ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอระวีโพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมน้อมรับคำตัดสิน หากศาลอาญาฯ รับคดีเสรีพิศุทธ์ ฟ้องหมิ่นประมาท เปรยเตรียมแถลงข่าวหลังรู้คำตัดสิน

 

9 ธันวาคม 2562 นพ.ระวี มาศฉมาดล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ โพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงกรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ฟ้องหมิ่นประมาทจากการแถลงข่าวเข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ 

 

 

ว่า ไปกล่าวหา 7 พรรคฝ่ายค้านไม่จงรักภักดีว่า “ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ เวลา 10.00 น. ศาลอาญารัชดา จะวินิจฉัยว่าจะรับคดีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย ฟ้องหมิ่นประมาทผมหรือไม่ โดยคำแถลงข่าวเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 ของผมที่แถลงว่า 'การต่อสู้ทางการเมืองในครั้งนี้ อาจจะมองในแง่หนึ่งได้ว่า เป็นการต่อสู้ของฝ่ายที่เอาสถาบันกับไม่เอาสถาบัน

 

ดังนั้น สมาชิกพรรคของเรา จึงมีมติให้เราเลือกข้างที่รักษาสถาบัน หากข้อความดังกล่าวถูกศาลวินิจฉัยรับฟ้องว่า ผมหมิ่นประมาทคุณเสรีพิศุทธ์ ว่าเป็นพวกไม่เอาสถาบัน ผมก็พร้อมน้อมรับคำตัดสินของศาลทุกประการครับ และขอให้ติดตามการแถลงข่าวของผมในวันพุธที่ 11 ธ.ค.นี้ ภายหลังจากที่ศาลได้อ่านคำตัดสินว่าจะรับเป็นคดีหรือไม่"


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ