ข่าว

สนธิรัตน์ ขอคะแนนเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น หวังเพิ่มเสียงในสภา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สนธิรัตน์" ขอ "ชาวขอนแก่น" เลือกตั้งซ่อม เขต7 เพื่อ "รบ." ทำงานต่อเนื่อง เพิ่มเสียงในสภา ขอบคุณ ส.ส.เศรษฐกิจใหม่ โหวตให้ประเทศเดินหน้า

 

 

          เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 2562 ที่จ.ขอนแก่น นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อม เขต 7 จ.ขอนแก่น ในวันที่ 22 ธ.ค.นี้ว่า รัฐบาลที่ได้ทำงานต่อเนื่องจะมีความสำคัญที่สุด ตอนนี้รัฐบาลไหนเข้ามาก็ต้องเจอปัญหาเดียวกันคือ สงครามการค้า ที่ช่วงเวลานี้มีแต่การต่อสู้กันไปหมด สิ่งสำคัญที่สุดในการแก้ปัญหาจึงคือ ความต่อเนื่องของรัฐบาล เพื่อให้ได้ทำตามสิ่งที่ตั้งเป้าไว้ สิ่งที่ทำค้างอยู่ให้แล้วเสร็จ เพราะถ้ารัฐบาลไม่ต่อเนื่อง มีรัฐบาลใหม่มาก็จะเริ่มทำเรื่องใหม่ทั้งหมด ตนจึงขอบอกกับชาว อ.มัญจาคีรี ว่า การเลือกตั้งเขต 7 ครั้งนี้ไม่ใช่แค่การเลือกส.ส. แต่พี่น้องประชาชนกำลังเลือกตั้งเพื่อช่วยรัฐบาลเพิ่มเสียงในสภา

 

สนธิรัตน์ ขอคะแนนเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น หวังเพิ่มเสียงในสภา

 

          อย่างไรก็ตาม นายสนธิรัตน์ กล่าวอีกว่า ตนขอขอบคุณ ส.ส.ทั้ง 4 คน ของพรรคเศรษฐกิจใหม่ที่ลงมติสนับสนุนแนวทางของรัฐบาลพรรคพลังประชารัฐ แสดงให้เห็นการโหวตนี้ว่าต้องการเห็นประเทศเดินหน้าถือเป็นแนวทางการเมืองที่สำคัญในสถานการณ์การเมืองปัจจุบัน
 

สนธิรัตน์ ขอคะแนนเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น หวังเพิ่มเสียงในสภา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ