ข่าว

ฉาว คลิปครูตบหัวนักเรียนจนหน้าสั่นบอก "เจอของจริงแล้วอีหนู"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุการณ์ครูผู้ชายของโรงเรียนชื่อดัง จ.อุดรธานี กำลังโต้เถียงกับนักเรียนหญิงชั้น ม.4 ก่อนที่ครูผู้ชายจะเงื้อมือขวาตบเด็กอย่างแรง

คลิปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล เป็นเหตุการณ์ครูผู้ชายของโรงเรียนชื่อดัง จ.อุดรธานี กำลังโต้เถียงกับนักเรียนหญิงชั้น ม.4 ก่อนที่ครูผู้ชายจะเงื้อมือขวาตบเด็กอย่างแรงที่บริเวณศีรษะของนักเรียนหญิงรายนี้

 

 

ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่า บทสนทนาของครูและนักเรียนมีดังต่อไปนี้

 

ครู : โอย!!! มากกว่านี้ก็ยังมีเลย เอามากกว่านี้ก็ยังมี ผู้หญิงนี่หละตี"

นักเรียน : "ครูคิดว่าหนูเจ็บไหม"

ครู : "มึงจะถามอะไรอีก

นักเรียน : ก็หนูเจ็บ

ครู : หรือมึงจะเอาอีก

นักเรียน : ครูทำเลยค่ะ ถ้าครูกล้าทำ

 

ก่อนที่ครูจะเงื้อมือตบนักเรียนไปที่ศีรษะพร้อมบอกว่า "เจอของจริงแล้วอีหนู" ซึ่งตอนท้ายของคลิปนักเรียนก็บอกว่า "ทำเลยค่ะ" 

 

ครู : แล้วมึงจะให้กูทำอะไรมึงอีก ออกไปๆๆ งั้นอย่ามานั่งเรียนอย่ามายั่วโมโหครูอย่างนี้ ถ้างั้นมึงเงียบ มึงอย่าพูด กูบอกมึงแล้วนะ งั้นกูเอามึงอีกนะ

 

 

ทั้งนี้จากรายงานระบุว่า ก่อนเกิดเหตุนักเรียนเดินไปซื้อของที่ร้านสหกรณ์โรงเรียน ก่อนเข้าเรียนในรายวิชาของอาจารย์คนดังกล่าว โดยอาจารย์คนนั้นได้มีการเรียกนักเรียนที่ถูกตบหัว แต่นักเรียนไม่ได้ยิน จึงไม่ได้ตอบรับไป เมื่อถึงเวลาเรียน อาจารย์ท่านนั้นได้มีการใช้สรรพนามแทนนักเรียนคนดังกล่าวว่า 'มึง' ในการเรียกนักเรียนเข้าไปหา แล้วจึงใช้ฝ่ามือฟาดหลังน้องอีกหนึ่งครั้งโดยไม่บอกเหตุผลใดใดทั้งสิ้น 

 

อีกทั้งในห้องเรียนยังมีการพูดบ่นถึงเหตุการณ์ดังกล่าวไม่หยุดเมื่อเห็นว่านักเรียนแสดงอาการไม่พอใจ ซ้ำยังมีการพูดอีกว่า “มากกว่านี้ก็ยังมี ผู้หญิงนี่แหละ ถูกตี”  ซึ่งแสดงให้เห็นว่าอาจารย์คนดังกล่าวยอมรับว่าตนเองกระทำแบบนี้กับเด็กนักเรียนมาแล้วหลายครั้ง

 

 

 

 

คลิปจากเพจ : สื่อเถื่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ