ข่าว

ญาติ ผกก.ฝ่ายศิลป์ก้านกล้วย เข้ารับศพแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติ อดีตผู้กำกับฝ่ายศิลป์ "ก้านกล้วย" เดินทางเข้ารับศพที่ รพ.จุฬาฯ แล้ว พร้อมนำศพบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดเทพชุมนุม อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร ฌาปนกิจ 8 ธ.ค.นี้

 

 

          นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ - เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 5 ธันวาคม 2562 ครอบครัวและญาติของ นายพัชนุ โนรี อายุ 44 ปี ตำแหน่งอาร์ตไดเร็กเตอร์ อดีตผู้กำกับฝ่ายศิลป์ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องก้านกล้วย ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้า ได้เดินทางมารับศพที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โดยทางญาติจะนำศพไปทำพิธีทางศาสนาที่วัดเทพชุมนุม ต.ดอนตาล อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร ซึ่งจะมีการสวดพระอภิธรรมศพ ในวันที่ 6-7 ธันวาคม และจะทำการฌาปนกิจในวันที่ 8 ธันวาคม นี้

 

ญาติ ผกก.ฝ่ายศิลป์ก้านกล้วย เข้ารับศพแล้ว

 

          นางสาวศิภัสส์ฎา อภิวันท์ เพื่อนร่วมงานผู้ตาย เปิดเผยว่า เมื่อคืนผู้ตายยังนั่งทำงานอยู่ที่ออฟฟิตย่านกล้วยน้ำไท ครั้งสุดท้ายที่อยู่ด้วยกันกับเพื่อนๆ ประมาณตี 3-4 ก่อนที่ผู้ตายจะออกจากที่ทำงาน เพื่อเดินทางกลับบ้านไปหาภรรยาที่ จ.นนทบุรี ก่อนจะเดินทางกลับบ้านเกิดที่ จ.มุกดาหาร ในช่วงเช้า เนื่องจากเป็นวันหยุดและนัดกับพี่ชายทำบุญร่วมกัน ซึ่งวินาทีสุดท้ายก่อนจะออกจากออฟฟิต ก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น ทุกคนตกใจกับเหตุการณ์นี้ ส่วนงานที่ค้างอยู่เป็นโปรเจ็กแอนิเมชั่นที่ทำร่วมกับประเทศอินเดีย ที่จะฉายทั่วโลก และเพิ่งเริ่มต้นได้เพียง 20-30% ยอมรับว่าผู้ตายมีความสามารถ ถือว่าเป็นผู้บุกเบิกงานศิลป์ภาพยนตร์แอนิเมชั่น ซึ่งผลงานที่ผ่านมาคือ กำกับฝ่ายศิลป์ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง "ก้านกล้วย" และ "พระมหาชนก" ที่โด่งดัง สำหรับผู้ตายเป็นคนลักษณะนิสัยเป็นคนน่ารัก ตั้งใจทุ่มเททำงาน เป็นที่รักของทุกคน 

 

          ขณะที่ ดร.นฐินันต์ ศรีลาศักดิ์ อายุ 48 ปี เปิดเผยว่า ตนเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้ตาย เบื้องต้น ก่อนเกิดเหตุทราบว่า ผู้ตายกำลังเร่งทำงานที่บริษัท ซึ่งตั้งอยู่ย่านกล้วยน้ำไทให้เสร็จ จึงทำให้เลิกงานดึก และหลังเลิกงานจึงได้ขับรถเพื่อจะกลับบ้านพักย่าน จ.นนทบุรี แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวก่อน
 
          ทั้งนี้ สาเหตุที่ผู้ตายต้องเร่งทำงาน ก็เพราะจะได้กลับบ้านที่ จ.มุกดาหาร ซึ่งเป็นบ้านเกิดของผู้ตายในวันนี้ เพื่อจะได้หยุดยาวพักผ่อนหลายวันกับทางครอบครัว แต่ก็มาประสบอุวัติเหตุเสียชีวิตไปก่อน โดยมีภรรยาแต่ไม่มีลูกด้วยกัน ทางครอบครัวก็จะพาผู้ตายกลับไปที่ จ.มุกดาหาร เพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ