ข่าว

บิ๊กป้อม ห้ามสื่อทำข่าวกินข้าวแกนนำพรรคร่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กป้อม ห้ามสื่อเข้าทำข่าวกินข้าวแกนนำพรรคร่วม ตอกย้ำยังปรองดองดี เชื่อจากนี้สภาฯไม่ล่ม มั่นใจเสียงส.ส.รัฐบาลเอาอยู่ ยันไม่ฝากเลี้ยงส.ส.เพื่อไทย

 

3 ธันวาคม 2562  ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ภายหลังร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) กรณีการนัดแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลรับประทานอาหารในช่วงเย็นวันนี้นั้น จะทำให้การทำงานของรัฐบาลราบรื่นขึ้นหรือไม่ 

 

โดยกล่าวว่า ทุกวันนี้ก็ราบรื่นอยู่แล้ว เพียงแต่ติดอยู่ที่ตัวบุคคล ซึ่งได้มีการพูดคุยกับทางพรรคประชาธิปัตย์แล้วว่าพรุ่งนี้ ( 4 ธ.ค.) จะไม่มีส.ส.โหวตสวนมติ และเรื่องสภาฯล่มคงไม่มีแล้ว ส่วนส.ส.ที่ไม่สบายและไม่ได้มาร่วมประชุมด้วยนั้นคงจะไม่มีปัญหา เพราะนับองค์ประชุมแล้วคงจะพอดีได้อยู่แล้ว ไม่มีปัญหา

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ไม่จำเป็นต้องไปขอเสียงของฝ่ายค้านใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า จะไปขอเขาได้อย่างไร ส่วนกระแสข่าวการฝากเลี้ยงส.ส.เพื่อไทยนั้น ตนยืนยันว่าไม่มี แล้วถามว่าจะมีการฝากเลี้ยงได้อย่างไร 

 

ต่อข้อถามที่ว่า ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่ามีการฝากส.ส.พรรคเพื่อไทย 20 คนให้ร่วมยกมือโหวตตามวาระต่าง ๆ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ไม่รู้สิ ใครเป็นคนฝาก ขนาดตัวเรายังไม่รู้เรื่องเลย ยืนยันว่าไม่ได้มีการไปเจรจากับพรรคเพื่อไทย อย่างไรก็ตามการรับประทานอาหารเย็นกับแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลในช่วงเวลาเย็นวันนี้ ตนไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าวและบันทึกภาพแต่อย่างใด ซึ่งพรรคร่วมรัฐบาลเรามีความปรองดองกันอยู่แล้ว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ