ข่าว

พบปมพิรุธฆ่ายกครัว3ศพไม่พบอาวุธในที่เกิดเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรม ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่พบร่องรอยการเสียชีวิต

จากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรม ที่บ้านเลขที่ 307 บ้านสันป่าสัก หมู่ 3 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สิทธิชัย ไกรแสง ผกก.สภ.บ้านดู่ ทราบก่อน ประสาน พ.ต.ท.รัชพล สะสม สว.สส. สภ.บ้านดู่

พบปมพิรุธฆ่ายกครัว3ศพไม่พบอาวุธในที่เกิดเหตุ และแพทย์นิติเวช รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ และหน่วยกู้ภัย รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบเป็นบ้านคอนกรีตสีชมพู ชั้นเดียว  จากการตรวจสอบพบภายในบ้านมีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 คน คือนายอุดม กิมสี อายุ 57 ปีเจ้าของบ้าน เป็นพนักงานเทศบาล ต.บ้านดู่ ฝ่ายจัดเก็บรายได้ในกองคลังของเทศบาล นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องโถงใกล้กับประตูด้านหน้าบ้าน ที่ห้องนอนพบศพนางณัชชา กิมสี อายุ 51 ปีภรรยา นายอุดม และที่ห้องนอนถัดไปพบศพของ น.ส.เสาวรส กิมสี หรือน้องแป้ง อายุ 26 ปีซึ่งเป็นลูกสาวของทั้ง 2 คน สภาพศพเริ่มขึ้นอืดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน  เบื้องต้นยังไม่สามารถตรวจหาร่องรอยการเสียชีวิตได้เพราะศพเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน เจ้าหน้าที่จึงได้ให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์นำศพทั้งหมดทำการชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต 

พบปมพิรุธฆ่ายกครัว3ศพไม่พบอาวุธในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายอุดมจะเดินทางไปทำงานที่เทศบาล ต.บ้านดู่  ส่วนภรรยาและลูกสาวอยู่บ้าน ซึ่งน.ส.เสาวรส นั้นพึ่งคบหากับชายหนุ่มคนหนึ่งทราบชื่อเบื้องต้นว่านายนวล อายุ 27 ปี เป็นชาว อ.แม่จัน จ.เชียงราย โดยเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 พ.ย. 2562 ที่ผ่านมาชาวบ้านข้างเคียงได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดแต่ก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่งต่อมาทางเทศบาล ต.บ้านดู่ พบว่านายอุดมไม่ได้ไปทำงาน นายพัฒนพงษ์ โพธิ์เกตุ นายกเทศมนตรี ต.บ้านดู่ และญาติจึงได้ไปตามหาที่บ้านก็พบว่าทั้งหมดเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดเสียชีวิตจากการถูกยิงแต่เจ้าหน้าที่ยังไม่พบหลักฐานอื่นในที่เกิดเหตุ  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้จัดกำลังชุดสืบสวนออกติดตามหาตัวนายนวล ซึ่งเป็นแฟนของน้องแป้ง พร้อมทั้งประสาน สภ.ท้องที่ใกล้เคียง และสภ.ชายแดน อ.แม่สาย และ อ.เชียงแสน ให้ช่วยสกัดกั้นและควบคุมตัว 
 
ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ฟันธงว่าเกิดจากเรื่องภายในครอบครัวกันเองหรือเกิดจากการฆาตรกรรม  ซึ่งสาเหตุร่องรอยการเสียชีวิตก็ยังไม่ชัดเจน เพราะยังคงต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพจากศพที่มีสภาพขึ้นอืดแล้ว  ขณะที่ของกลางในที่เกิดเหตุยังไม่พบอาวุธ  ขณะเดียวกันมีรายงานว่า น้องแป้ง ลูกสาวของผู้ตาย เคยมีผู้ชายมาติดพันหลายคน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวทั้งแฟนเก่า และแฟนคนปัจจุบันมาสอบปากคำ

 

CR.ภาพเพจเป็นข่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ