ข่าว

อนุทิน เปรียบ รบ. เหมือน ฮอลล์น้ำผึ้งผสมมะนาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อนุทิน" เตรียมหนีบ "ศักดิ์สยาม" แจมมีตติ้ง "แกนนำพรรคร่วม" 3ธ.ค. โวงาน "สภา" ดีมาตลอด เปรียบเหมือน "ฮอลล์น้ำผึ้งผสมมะนาว" ชีวิตบางครั้งก็เปรี้ยว บางครั้งก็หวาน

 

 

          เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 2562 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงการนัดพบกับแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลในวันที่ 3 ธ.ค.ว่า เบื้องต้นรับทราบว่าจะมีการรับประทานอาหารเย็นกันที่สโมสรราชพฤกษ์ โดยตนจะไปกับนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม และเลขาธิการพรรค ภท.

 

          ผู้สื่อข่าวถามว่า หลังจากหารือในวันที่ 3 ธ.ค.แล้ว จะทำให้ประชุมสภาผู้แทนราษฎรดีขึ้นหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ก็ดีมาตลอด ไม่เห็นมีอะไรไม่ดีเลย ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว 
     

          เมื่อถามว่า นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ และประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) โยนว่า ที่สภาฯล่มเป็นปัญหาจากพรรคประชาธิปัตย์เพียงพรรคเดียว แบบนี้จะทำให้เกิดความขัดแย้งในพรรคร่วมรัฐบาลยิ่งขึ้นหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่มีอะไร ไม่เห็นหรือว่ามีการจับไม้จับมือกัน อย่าทำให้มีเรื่องดีกว่า สื่อก็เหมือนกัน ตนยังไม่ได้พูดอะไรสักอย่าง หาว่าตนถูกหักหลัง ถูกนู่นถูกนี่ ซึ่งมันไม่มีอะไร ทุกคนช่วยกันทำงาน 
     

          เมื่อถามว่า หลังจากรับประทานอาหารร่วมกันแล้วจะดีขึ้นหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า มันดีอยู่แล้ว ไม่มีอะไรไม่ดีเลย เมื่อถามย้ำว่า มันจะดีขึ้นใช่หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า “ฮอลล์รสน้ำผึ้งผสมมะนาว ชีวิตบางครั้งก็เปรี้ยวอย่างมะนาว บางครั้งก็หวานปานน้ำผึ้ง”
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ