ข่าว

ประวิตร ยันพรรคร่วมเข้าใจกันดีนัดทานข้าวไร้วาระพิเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประวิตร ยันพรรคร่วมเข้าใจกันดี นัดทานข้าวไร้วาระพิเศษ บอก สื่อคิดไปเองป้องสภาล่ม รอบ 3 

 

 

2 ธันวาคม 2562 ที่กระทรวงกลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ  (พปชร.) กล่าวถึงกรณีการนัดแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลมาร่วมรับประทานอาหารในวันที่ 3 ธ.ค. 

 

 

โดยบอกว่า เป็นการรับประทานอาหารร่วมกันธรรมดา ไม่ใช่เรื่องของการกระชับความสัมพันธ์อะไร หรือจะต้องมีการพูดคุยหารืออะไรร่วมกันเป็นพิเศษ เพราะมีการนัดกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)นั้นก็พูดคุยกันไปหมดแล้ว ไม่มีอะไร ส่วนการประชุมสภาฯในวันที่ 4 ธ.ค. นั้นเชื่อว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 

ต่อข้อถามที่ว่า หลังจากพรรคร่วมรัฐบาลรับประทานร่วมกันแล้ว สภาฯจะไม่ล่มเป็นครั้งที่ 3 ใช่หรือไม่พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "สื่อคิดกันไป"

 

ส่วน ยังยืนยันความสัมพันธ์ในพรรคร่วมรัฐบาลใช่หรือไม่ว่าสามารถเคลียร์กันได้ ถ้าเกิดมีรอยร้าวในใจ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "เอาน่า ไม่มีอะไร ทุกคนเข้าใจกัน เป็นเรื่องของบุคคล"

 

ผู้สื่อข่าวถามว่าจะพูดคุยกับพรรคประชาธิปัตย์เรื่องการโหวตต่าง ๆ ที่มักจะสวนมติหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ต้อง เราคุยกันเรียบร้อยแล้ว ส่วนพรรคประชาธิปัตย์พร้อมให้ความร่วมมือหรือไม่ ก็เป็นเรื่องทางสภาฯ สำหรับรัฐบาลไม่มีอะไร ทุกอย่างเรียบร้อย

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ