ข่าว

คุมมือฆ่าครูผัวเมียลักบิ๊กไบค์หนีไป สภ.เมืองระยอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร. คุมมือฆ่าครูผัวเมีย ลักบิ๊กไบค์หนี ถึงดอนเมืองหลังรวบตัวได้ที่เชียงใหม่ นำตัวไปสอบสวน ก่อนแถลงข่าวรายละเอียดของคดีที่ สภ.เมืองระยอง

 

               จากกรณีพบศพ นายอโลชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี และ น.ส.ปรียาภรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ซึ่งทั้งคู่เป็นสามีภรรยาและเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยฝ่ายหญิงถูกมีดแทงกลางศีรษะ ส่วนฝ่ายชายถูกมีดปาดคอจนหวิดขาด ภายในบ้านพัก อ.เมือง จ.ระยอง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และจากการสืบสวนพบเบาะแสสำคัญว่าผู้ตายทั้ง 2 คน ถูกฆาตกรรม

 

 

 

               ต่อมาศาลอนุมัติหมายจับ นายศุภกฤต สุจาศรี อายุ 22 ปี ในข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อนเพื่อชิงทรัพย์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ออกติดตามเพื่อจับกุมตัวมาดำเนินคดี ก่อนจับกุมตัวขณะหลบหนีได้ที่ชายแดนบ้านอรุโณทัย ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ซึ่งนายศุภกฤตเตรียมหลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้าน

               ล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2562 ตำรวจชุดสืบสวนจากตำรวจภูธรภาค 2 จำนวน 4 นาย คุมตัวนายศุภกฤต ผู้ต้องหา มาที่สนามบินดอนเมือง เมื่อมาถึงพบผู้ต้องหาใช้เสื้อคลุมหัวมิดชิด และตำรวจก็คุมตัวขึ้นรถตู้ของ สภ.เมืองระยอง ที่มารอรับอยู่ เพื่อนำไปดำเนินคดีที่จังหวัดระยองทันที

               โดยเมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงแรงจูงใจของการก่อเหตุ และอยากจะพูดอะไรกับทางครอบครัวผู้เสียชีวิตหรือไม่ ผู้ต้องหาไม่ตอบคำถามใดๆ มีเพียงเจ้าหน้าที่ชี้แจงว่า จะนำตัวไปสอบสวนและให้ฟังการแถลงข่าวรายละเอียดของคดีที่ สภ.เมืองระยอง

อ่านข่าว - ตร. ตามยึดรถบิ๊กไบค์ที่ จ.ชลบุรี หลังคดีฆ่า 2 ครูที่ จ.ระยอง

 

 

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นายภานุพงษ์ บัวลอย อายุ 22 ปี เพื่อนของผู้ต้องหา ที่ช่วยเหลือในการหลบหนี ถูกดำเนินคดีในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ในข้อหา ผู้ใดช่วยผู้อื่นซึ่งเป็นผู้กระทำความผิด หรือเป็นผู้ต้องหาว่ากระทำความผิด อันมิใช่ความผิดลหุโทษ เพื่อไม่ให้ต้องโทษ โดยให้พำนักแก่ผู้นั้น โดยซ่อนเร้นหรือโดยช่วยผู้นั้นด้วยประการใดเพื่อไม่ให้ถูกจับกุม

               พล.ต.ต.ฉลอง สุขจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ระบุว่า แรงจูงใจของการก่อเหตุมาจากการชิงรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ดูคาติ ซึ่งในวันเกิดเหตุ คนร้ายนัดหมายเข้าไปดูรถที่บ้าน แต่เมื่อเข้าไปถึงที่บ้านทำทีดูรถจากนั้นลงมือก่อเหตุและชิงรถขับขี่หลบหนีไป

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ