ข่าว

ญาติ-เพื่อนเศร้าโศก ร่วมรดน้ำศพน้องกาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติ-เพื่อนร่วมงานศพ "น้องกาย" เผยตกใจรู้ข่าว ปกติเป็นคนร่าเริง เข้ากับเพื่อนได้ทุกคน อารมณ์ศิลปิน ขณะที่ญาติสวดเพียง 1 คืน ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ บ่ายพรุ่งนี้

 

 

          จากกรณีเหตุฆาตกรรม น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ อายุ 42 ปี โดยมีการแยกชิ้นส่วนแช่ยัดตู้เย็น ภายในบ้านเลขที่ 17 ซอยท่าข้าม 28 แยก 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ส่วนนายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี บุตรชายผู้เสียชีวิต ได้ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ของแม่ จ่อยิงที่ขมับข้างขวาทะลุซ้าย 1 นัด และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

ญาติ-เพื่อนเศร้าโศก ร่วมรดน้ำศพน้องกาย

 

         โดยวันนี้ (27 พ.ย.) ทางญาติฝ่ายพ่อของนายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี ได้เดินทางไปติดต่อขอรับศพนายศิระ ที่สถาบันนิติเวช ศิริราช มาตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่ศาลาตรีมุขทรงไทย วัดหลักสี่ ถนนวิภาวดีฯ แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ เป็นเวลา 1 คืน ก่อนจะทำการฌาปนกิจศพวันพรุ่งนี้ (28 พ.ย.) ในเวลา 15.00 น โดยบรรยากาศการสวดอภิธรรมศพคืนนี้เริ่มขึ้นในเวลา 18.30 น. บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก มีบรรดาเพื่อนร่วมสถาบัน และญาติๆ ของนายศิระ หรือน้องกาย มาร่วมรดน้ำศพแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

 

          ขณะที่เพื่อนของน้องกาย เปิดเผยว่า รู้สึกตกใจที่รู้ข่าว ปกติเรียนคลาสเดียวกัน กายเป็นเพื่อนที่ร่าเริง เข้ากับเพื่อนได้ดีกับทุกคน เหมือนลักษณะเด็กวัยรุ่นทั่วไป แต่มีความเป็นอารมณ์ศิลปินหน่อยๆ เพราะเขาเป็นคนชอบเล่นกีตาร์ เขาก็จะมีกลุ่มเพื่อนๆ ผู้ชาย วันนี้มารดน้ำศพ ขอให้กายไปสู่สุขคติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ