ข่าว

สลดอีก หนุ่มป่วยซึมเศร้าโดดตึกหรูย่านพระราม 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองโฆษก ตร. เผยตรวจสอบกล้องวงจรปิดเหตุชายโดดตึกหรูย่านพระราม 3 พบขึ้นลิฟท์ไปเพียงคนเดียวและกระโดดลงมาเอง โดยไม่พบร่องรอยการต่อสู้

 

                วันที่ 27 พ.ย. 2562 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. ขอเปิดเผยถึงความคืบหน้าที่สื่อสังคมออนไลน์นำเสนอกรณี หนุ่มป่วยซึมเศร้า ดิ่งคอนโดหรูชั้น 23 ดับ ว่า ได้รับรายงานเพิ่มเติมจาก สน.บางโพงพาง ว่า เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 62 เวลา 19.19 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพงพาง ได้รับแจ้งว่ามีชายเสียชีวิตบริเวณลานอเนกประสงค์ชั้น 8 ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ต่อมาพนักงานสอบสวนได้เดินทางไปยังสถานที่เกิดเหตุ โดยได้ร่วมกับแพทย์ชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอย่างละเอียด ณ นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ

 

 

 

                นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ถ่ายรูปสถานที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบทั้งหมด ซักถามปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ และร่วมกับ พฐ.ตรวจสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้เสียชีวิตได้ขึ้นลิฟท์จากชั้น 15 ไปชั้น 23 และกระโดดลงมาจากตึกเอง โดยกล้องวงจรปิดบันทึกวิดีโอภาพผู้ตายได้ขึ้นลิฟท์ไปเพียงคนเดียว และที่บริเวณชั้น 23 ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด โดยจากการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีปัญหาเรื่องโรคซึมเศร้ามาเป็นระยะเวลานาน ซึ่งแฟนผู้ตายไม่ติดใจถึงสาเหตุของการเสียชีวิต

                รองโฆษก ตร. กล่าวอีกว่า สำหรับคดีนี้พนักงานสอบสวนจะต้องทำสำนวนคดีชันสูตรพลิกศพ โดยยังต้องรอผลตรวจจากนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ , ผลการตรวจสถานที่เกิดเหตุและข้อมูลการสืบสวน เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี ในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

                พร้อมกันนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. กำชับให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานในการทำสำนวนชันสูตรพลิกศพด้วยความรอบคอบ สอบสวนให้สิ้นกระแสความในทุกประเด็น เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โปร่งใส และสามารถตอบคำถามสังคมได้ โดยกำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสนับสนุนหาข้อมูลพยานหลักฐานที่มีความเกี่ยวข้องในคดีดังกล่าวในทุกมิติแก่พนักงานสอบสวน ดำเนินการบูรณาการสืบสวนสอบสวนอย่างเป็นระบบ มีความน่าเชื่อถือ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ