ข่าว

นาทีระทึก ตำรวจชาร์จตัวหญิงคิดสั้นกระโดดสะพานลอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตแห่ชมตำรวจทางหลวง ช่วยสาวคิดสั้นจะกระโดดสะพานลอยได้อย่างหวุดหวิด เผยปมเหตุเครียดทะเลาะแฟน

 

                วันที่ 27 พฤศจิกายน 2562 คลิปวิดีโอนี้เป็นภาพเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง กำลังเจรจาเพื่อช่วยเหลือหญิงสาวรายหนึ่งที่พยายามจะกระโดดสะพานลอยคนข้าม บริเวณถนนเศรษฐกิจ1 กม.3+400 ตำบลท่าไม้ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร โดยมี ร้อยตำรวจโท ภูวรัชย์ แสงสิงห์ และ สิบตำรวจโท เมทิศกร พันธ์สีจันทร์ เข้าเจรจา

 

 

นาทีระทึก ตำรวจชาร์จตัวหญิงคิดสั้นกระโดดสะพานลอย

 

 

 

                ด้าน พันตำรวจตรี กฤตย์ ธีรเวศย์สุวรรณ สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง เปิดเผยว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่สายตรวจทางหลวงได้ปฏิบัติหน้าที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ได้รับแจ้งทางวิทยุว่า มี ผู้หญิงอยู่กลางสะพานลอยคนข้าม มีอาการร้องไห้ มีลักษณะท่าทางจะกระโดดสะพาน เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงทั้งสองนายจึงได้รีบไปที่สะพานลอยดังกล่าว ก็พบกับนางสาว รุ่งทิวา (ทราบชื่อภายหลัง) อายุ 23 ปี สวมเสื้อกันหนาวสีแดง ยืนอยู่กลางสะพานกำลังร้องไห้และทำท่าทางจะกระโดดลงมา ทาง ร.ต.ท.ภูวรัชย์ จึงได้ทำการจัดการจราจร ส่วน ส.ต.ท.เมทิศกร ได้ขึ้นไปพูดคุยเจรจาเกลี้ยกล่อม ระหว่างที่ น.ส.รุ่งทิวา เผลอนั้น ส.ต.ท.เมทิศกร จึงได้ดึงแขนคว้าไว้ ก่อนจะพูดปลอบ และประคองตัวพาลงมาจากสะพานลอย

 

 

นาทีระทึก ตำรวจชาร์จตัวหญิงคิดสั้นกระโดดสะพานลอย

 

 

                พันตำรวจตรี กฤตย์ กล่าวอีกว่า จากการพูดคุยกับหญิงดังกล่าวทราบว่า เธอมีปัญหากับแฟนหนุ่ม จึงทำให้เกิดความเครียด และตัดสินใจจะคิดสั้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อญาติและแฟนหนุ่มมารับตัวไปปรับความเข้าใจกัน และพากลับบ้านอย่างปลอดภัย

 

 

นาทีระทึก ตำรวจชาร์จตัวหญิงคิดสั้นกระโดดสะพานลอย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ