ข่าว

เพจดังดึงสตินักสืบโซเชียลอย่ามั่ว ตร.ได้ข้อสรุปเกือบครบแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดัง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับคดีลูกฆ่าหั่นศพแม่ยัดศพไว้ในตู้เย็น ดึงสตินักสืบโซเชียลเผย ตอนนี้ตำรวจได้ข้อสรุปเกือบ 100% แล้ว

กรณีคดีสะเทือนขวัญ นายศิระ สมเดช หรือ กาย ลูกชายวัย 20 ปี ก่อเหตุฆ่าหั่นศพแม่คือ น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ หรือ ติ๊ก วัย 42 ปี และแยกชิ้นส่วนยัดศพไว้ในตู้เย็น กระทั่งมีเพื่อนแม่มาเจอ ลูกชายจึงตัดสินใจวิ่งไปหยิบปืนมายิงศีรษะตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมาตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

อ่านข่าว : สุดสลด ลูกชายคลั่งฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น

อ่านข่าว : ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย คดีลูกหั่นศพแม่ มีเงื่อนงำแปลกๆ

อ่านข่าว : ญาติรับศพแม่ถูกฆ่าหั่นยัดตู้เย็น ยันลูกผู้ตาย "ถนัดขวา" คาดปมก่อเหตุเรื่องเงิน-ป่วยซึมเศร้า

 

 

เรื่องนี้เป็นที่จับตามองของสังคมเป็นอย่างมาก และมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นออกมาในหลายแง่มุม ขณะเดียวกันเพจดัง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับคดีนี้เพื่อเรียกสติกลุ่มนักสืบสายโซเชียล หลังหลายความเห็นนั้นออกนอกเรื่องและกำลังหลงประเด็นอยู่ ซึ่งทางเพจได้ระบุข้อความโดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้ 

 

 

" เรื่องลูกที่ฆ่าแม่ ตอนนี้ทางตำรวจก็สรุปได้อย่างเกือบครบถ้วน เกือบ 100% แล้วทั้งพยาน หลักฐาน กล้อง นิติวิทยาศาสตร์ทั้งหมดชี้มาที่ตัวลูกเป็นคนทำ เข้าใจกันก่อนว่าผมแค่มาเล่าตามหลักฐานทางตำรวจ และพยานที่น่าเชื่อถือคนอื่นเท่านั้น อาจมีตอบบางเม้นต์บ้างแต่ผมจะไม่เถียงด้วยนะ พี่ๆนักสืบที่ขัดใจกับผลสรุปไม่ต้องมาทะเลาะกับกูและผมขอไม่อ้างเรื่องภาวะซึมเศร้านะ 

 

 

1.ไอ้ที่บอกว่าคนพบศพไม่ถูกกัน ไม่เผาผีกันเข้าบ้านมาได้ไง อันนี้ไม่จริง เป็นเพื่อนที่ยังทำงานร่วมกันดีเพื่อนทุกคนเป็นพยาน

 

2.ที่เค้าต้องเข้ามาเพราะแม่ขาดการติดต่อไปทั้งคืนยันเที่ยง ทั้งๆที่นัดกันเช้าไม่อ่านไลน์ ไม่รับสาย มีการรับสาย 1 ครั้งแต่ไม่พูดนาน 20 วินาที ทำให้เพื่อนร่วมงานรู้สึกว่าผิดปกติมาก

 

3.เค้าไม่ได้มาคนเดียวแล้วพรวดดันประตูเข้าไปตรงไปที่ตู้เย็นตามที่ลือกันในเน็ต เค้ากับเพื่อนผู้ตายที่เป็นผู้ชายมา 2 คนถึงแล้วลูกชายไม่ให้เข้า แถมมีอาการโวยวาย สับสน แปลกๆ เดี๋ยวแม่อยู่แถวนี้ รถก็ยังอยู่ เค้าเลยโทรเรียกเพื่อนอีกคนที่เป็นตำรวจและรู้จักผู้ตายมาอีกตำรวจก็โทรตามสายตรวจมาอีก 2 คน ตำรวจมาเร็วเพราะ เค้าอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันกับผู้ตาย

 

4.ลูกชายพยายามอ้างว่าจะรีบไปมหาลัยไม่ต้องมายุ่ง เดี๋ยวเค้าจะตามแม่เองและเปิดประตูพยายามเอารถออก มีอาการโวยวายหนักมาก เพื่อนบ้านที่ออกมาดูเป็นพยานได้ว่าลูกมีอาการรุนแรงจริง

 

5.ตำรวจกันลูกไว้ไม่ให้ไปไหนเพื่อนแม่ทั้ง 2 เข้าไปในบ้านไม่ได้ตรงไปเปิดตู้เย็นเลย แยกกันหาดูแม่ตามห้องต่างๆ ไม่เจอ เปิดตู้ต่างๆ จนมาเปิดตู้เย็น (เพราะด้วยอาการผิดปกติของลูก จึงสงสัยและเปิดตู้เย็นและพบศพ)

 

6.ลูกชายที่ตำรวจกันไว้จึงเดินตามเข้ามาไม่รู้หยิบปืนมาตอนไหน แต่เป็นปืนของแม่จริงมีพยานยืนยันยิงปืนเข้าขมับตัวเองเพื่อฆ่าตัวตาย ผลการชันสูตรบาดแผลเป็นการจ่อยิงจริง มีลายนิ้วมือลูกที่ปืนจริง ลูกถนัดทั้งสองมือไม่ใช่ถนัดซ้าย มีพยาน คลิปยืนยัน

 

7.หลักฐานที่แน่นหนาที่สุด คือ กล้องวงจรปิดหน้าบ้านแสดงให้เห็นว่า ตั้งแต่แม่ลูกกลับเข้าบ้านยันถึงคืนที่แม่ถูกฆ่าถึงเพื่อนแม่มาหาไม่มีใครเข้าไปในทาวน์เฮ้าส์เลย!!!

 

อ่านข่าว : เผยแล้ว 3 คน ที่เดินวนเวียนหน้าบ้านผู้ตาย ก่อนเสียงปืนดัง

 

อ่านข่าว : พบเบาะแสสำคัญจากเพื่อนผู้ตายคาดอาจเป็นชนวนเหตุ

 

อ่านข่าว : เพื่อนแม่เล่าหมดเปลือกนาทีพบศพในตู้เย็นแฉลูกหอบเงินเตรียมหนี

 

 

และเพื่อนบ้านได้ยินเสียงทุบตอกและมีการเปิดน้ำนานหลาย ชม. จากเสียงปั๊มน้ำ และทั้งรอยนิ้วมือบนศพและบริเวณอื่น ๆ มีแต่ของลูกชายไม่มีคนอื่นเลย มีดีเอ็นเอแม่และคราบเลือดแม่ที่ตัวลูกด้วย ศพแม่มีรอยตีที่หัว รอยแทงที่หน้าอก การหั่นศพสามารถทำได้ ลูกอายุ 20 แข็งแรงปกติ แม่เป็นผู้หญิงตัวเล็ก มีการเฉือนเนื้อที่เฉือนง่ายลงชักโครก ส่วนการตัดกระดูกใช้มีดวางแล้วเอาค้อนทุบ

 

เพื่อนแม่ เพื่อนร่วมงาน เพื่อนบ้าน ญาติแม่ ไม่มีใครติดใจว่าจะไม่ใช่ลูกทำ ที่ติดใจก็น่าจะเป็นชาวเน็ตและเพื่อนที่มหาลัยบางคน ที่ตำรวจมั่นใจเพราะไม่มีพยานหลักฐานอะไรที่จะชี้ไปที่คนอื่นเลย ทุกอย่างล้วนชี้ที่ลูกชาย น้ำหนักมากที่สุดคือ รอยนิ้วมือที่ศพ สาเหตุที่ลูกลงมืออันนี้ไม่คอนเฟิร์มมีหลายสาย ตำรวจยังไม่ยืนยัน กำลังสืบสวนต่อไป อย่าเพิ่งมโน

 

ไอ้ที่บอกว่าแม่ลูกรักกันดี ไม่เคยทะเลาะกันเลย อันนี้ครูสอนพิเศษบอกว่าไม่จริง เคยเห็นลูกทะเลาะกับแม่สติแตกลากเหล็กจะมาตีแม่

 

 

 

ขอบคุณเพจ : อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

 

 

อ่านข่าว : เพื่อนลูกตั้งปมพิรุธการตาย เคยไปส่งกายที่บ้าน

อ่านข่าว : แชทเพื่อนลูกหั่นศพแม่ ตั้งคำถามคนถนัดซ้ายจะยิงปืนมือขวาไหม?

อ่านข่าว : ผบก.น.9 สั่งชำแหละทุกประเด็น คดีลูกฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ