ข่าว

เผยแล้ว 3 คน ที่เดินวนเวียนหน้าบ้านผู้ตาย ก่อนเสียงปืนดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยข้อมูล ก่อนมีเสียงปืนเกิดขึ้นในบ้าน มีบุคคลเดินวนเวียนอยู่หน้าบ้าน "น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ " ผู้เสียชีวิต 3 คน

 

 

          จากกรณีคดีลูกฆ่าแม่คือ น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ อายุ 42 ปี ถูกหั่นแยกชิ้นส่วนยัดตู้เย็น ภายในบ้านเลขที่ 17 ซอยท่าข้าม 28 แยก 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ส่วนนายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี บุตรชายผู้เสียชีวิต ได้ใช้อาวุธปืนของแม่ขนาด .38 ลั่นไกใส่ตัวเองที่ขมับข้างขวาทะลุซ้าย 1 นัด อาการสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.นครธน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน  2562 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

              ต่อมา พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 เรียก ด.ต.บุญคิด อธิราช ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สน.ท่าข้าม ที่ไปถึงที่เกิดเหตุเป็นคนแรกมาสอบถามข้อเท็จจริง พบว่า ด.ต.บุญคิด รู้จักและคุ้นเคยกับน.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ ผู้เสียชีวิตที่ถูกหั่นศพ และอาศัยอยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว ย่านท่าข้าม จึงเดินทางมาดูในฐานะเพื่อน ซึ่งยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน เพราะอยู่ในที่เกิดเหตุตั้งแต่ก่อนมีเสียงปืนเกิดขึ้น 

 เผยแล้ว 3 คน ที่เดินวนเวียนหน้าบ้านผู้ตาย ก่อนเสียงปืนดัง


             กระทั่งภาพจากกล้องวงจรปิด จากอพาร์ทเม้นท์ใกล้เคียง บันทึกภาพหน้าบ้านที่เกิดเหตุ พบว่าก่อนมีเสียงปืนเกิดขึ้นในบ้าน มีบุคคลเดินวนเวียนอยู่หน้าบ้าน 3 คน คือ ด.ต.บุญคิด ซึ่งแต่งกายนอกเครื่องแบบสวมเสื้อสีเหลือง กำลังโทรศัพท์แจ้งเหตุให้ตำรวจที่อยู่เวรมาตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว น.ส.วรนุช วงษ์ชัย เพื่อนผู้เสียชีวิตที่มาถึงที่เกิดเหตุเป็นคนแรก และชายอีก 1 คน ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าเป็นใคร กำลังยืนคุยกัน จากนั้นจึงมีเสียงปืนดังขึ้น

 เผยแล้ว 3 คน ที่เดินวนเวียนหน้าบ้านผู้ตาย ก่อนเสียงปืนดัง

 

           ขณะที่บรรยากาศบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ พบว่า เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกับบ้านผู้เสียชีวิต ได้ขนเสื้อผ้าบางส่วนไปพักอาศัยบ้านอีกหลัง เนื่องจากกลัว และหวาดผวากับเรื่องราวที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ยังมีกลิ่นธูปคละคลุ้งไปทั่ว เนื่องจากมีการจุดธูปไหว้พระให้เหตุร้ายผ่านพ้นไป 

 

           ด้านวัดบ้านไร่ หมู่ 5 ต.บ้านไร่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทางญาติของ น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ อายุ 42 ปี เตรียมตั้งบำเพ็ญกุศล ประกอบพิธีทางศาสนาโดยบรรยากาศภายในวัดเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติและเพื่อนบ้านราว 15 คน ที่ทราบข่าว มาช่วยกันจัดเตรียมสถานที่


  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ