ข่าว

ครูสอนพิเศษ 'น้องกาย' เผยลูกศิษย์หวงแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครูสอนพิเศษ "น้องกาย" มานาน 3 ปี เล่านิสัยลูกศิษย์เป็นคนหวงแม่ ไม่มีพฤติกรรมทำร้ายผู้อื่น ยันอีกเสียง มือข้างที่ใช้เขียนหนังสือ

 

 

              ผู้สื่อข่าวรายงานจากกรณี นายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะวิศวคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง คาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุร้ายกับ น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นแม่ โดยนำชิ้นส่วนยัดตู้เย็น  ภายในบ้านพักซอยท่าข้าม 28 แยก 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ก่อนจะใช้อาวุธปืนขนาด.38 ลั่นไกยิงตัวเองเสียชีวิต นั้น

อ่านข่าว : โพสต์สุดท้ายลูกฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น ชาวเน็ตวิจารณ์เดือด

 

 

 

            ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีสะเทือนขวัญสังคมไทยล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 26 พ.ย. 2562 ที่ สน.ท่าข้าม นายมนต์ชัย ฉิมเอี่ยม พยานในคดีลูกฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น และเป็นนายจ้างของ น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ระหว่างที่กำลังเข้าให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวน

 

 

ครูสอนพิเศษ 'น้องกาย' เผยลูกศิษย์หวงแม่

 

        นอกจากนี้ น.ส.เอ (นามสมมติ ) ครูสอนพิเศษและเป็นเพื่อนของน.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนรู้จักกับนายศิระ สมเดช หรือ กาย มาตั้งแต่เด็กเพราะเป็นครูสอนพิเศษ มา 3 ปีแล้ว ซึ่ง นายศิระ เขียนหนังสือทั้งมือซ้ายและขวา

 

           ครูสอนพิเศษและเป็นเพื่อนของน.ส.ยุรีย์ ผู้เสียชีวิต เล่าอีกว่า ส่วนตัวที่รู้จักกันนั้น นายศิระ เป็นคนน่ารัก อุปนิสัยดี ไม่ก้าวร้าว เป็นวัยรุ่นทั่วๆไป ซึ่งนายศิระ เพิ่งมาเข้ารักษาโรคซึมเศร้าในช่วงหลัง  เนื่องจากมีอาการไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ มีอาหารปาข้าวข้าวของ แต่ไม่มีพฤติกรรมทำร้ายผู้อื่น

 

 

ครูสอนพิเศษ 'น้องกาย' เผยลูกศิษย์หวงแม่

 

            ส่วนความสัมพันธ์แม่-ลูก คู่นี้นั้น ครูสอนพิเศษและเป็นเพื่อนของน.ส.ยุรีย์ ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ครอบครัวนี้อยู่ด้วยกัน 2 คน จึงรักกันเป็นปกติ ที่ผ่านมาก็มีคนมาจีบ น.ส.ยุรีย์ บ้างเป็นปกติ ซึ่งถามว่า นายศิระ หวงมารดาหรือไม่นั้น ก็น่าจะหวง เป็นเรื่องปกติ เพราะทั้งคู่รักกันและดูแลกันตลอด เมื่อเกิดเหตุนี้ขึ้น แล้วหลายคนสงสัยในสาเหตุการณ์เสียชีวิตนั้น ส่วนตัวไม่เชื่อว่า นายศิระจะเป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้

 

ครูสอนพิเศษ 'น้องกาย' เผยลูกศิษย์หวงแม่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ