ข่าว

ทนายชื่อดังพบพิรุธคดีลูกทำร้ายแม่อาจพลิกเป็นการฆาตกรรมอำพราง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายอานนท์ เชื้อสัตตบงกช ได้ออกมาโพสต์ถึงเงื่อนงำของคดีดังกล่าว ที่ไม่น่าเป็นไปได้ ว่าลูกจะฆ่าหั่นศพแม่ ส่อกลายเป็นฆาตกรรมอำพราง

จากกรณีเหตุการณ์สะเทือนขวัญ ลูกฆ่าแม่ตนเองยัดตู้เย็นเมื่อวานที่ผ่านมา จนกลายเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ และติดตามปมการเสียชีวิตในครั้งนี้ ล่าสุด ทนายอานนท์  เชื้อสัตตบงกช ได้ออกมาโพสต์ถึงเงื่อนงำของคดีดังกล่าว ที่ไม่น่าเป็นไปได้ว่าลูกจะฆ่าหั่นศพแม่ 

 

อ่านข่าว
-สุดสลด ลูกชายคลั่งฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น
-รับศพแม่ถูกฆ่ายัดตู้เย็น ญาติยืนยันลูกผู้ตายถนัดขวา

#คดีนี้ดูแปลกมาก! ทั้งสองคนฆ่ากันเองจริงเหรอ หรือมีคนทำให้ตายแน่. ทำไมจากคำให้การผู้พบศพคนแรกฟังดูแปลกๆ! บอกไปตามหาคนตาย เจอลูกชายบอกแม่ไม่อยู่ แถมใส่ชุดนักเรียน แล้งลูกเอาเวลาไหนลงมือฆ่าหันศพ ทั้งที่ใส่ชุดนักเรียน แถมมีการเก็บกวาดบ้านล้างรอยเลือด ล้างมีดสะอาดเรียบร้อยเหมือนปกปิด ทำไมต้องปกปิดทั้งที่อยู่คนเดียว บอกลูกขอเปลี่ยนชุดนักเรียนก่อนยิงตัวเอง แต่ขณะถูกยิงยังอยู่ในชุดนักเรียน ที่สำคัญตามข่าวว่าลูกชายถนัดมือซ้าย แต่นี่ยิงขมับขวายิ่งแปลกเข้าไปใหญ่ แถมโรคซึมเศร้าปกติไม่ทำร้ายคนอื่นนะ คดีนี้อาจมีพลิกกลายเป็นคดีฆาตกรรมอำพรางได้! ทางเดียวต้องรอผลตรวจพิสูจน์จากกองวิทยาการ ว่าอาวุธมีดที่ลงมือ. มีการล้างรอยนิ้วมือออกไปหมดยัง รอยนิ้วมือแฝงในปืน ว่าใครยิงลูกชายกันแน่ ที่สำคัญ ในศพที่หั่นชำแหละ มีรอยมือใครบนชิ้นส่วนศพกรือไม่ ที่สำคัญ มีดในการสับกระดูกคนขนาดนั้น มันน่าจะมีขนาดใหญ่กว่ามีดทำครัวที่เห็น ใครนำเข้ามา เป็นไปได้มั๊ยว่า อาจมีคนมาสังหารแม่ ทำลายหลักฐานล้างรอยเลือดรอยนิ้วมือ พอลูกชายมาถึงจึงสังหารอีกศพ แล้วยัดปืนใส่โยนความผิดให้ลูกว่าฆ่ากันเอง งานนี้คงต้องรอผลการตรวจพิสูจน์กันก่อนคดีนี้อาจมีพลิกครับ/.

ทนายชื่อดังพบพิรุธคดีลูกทำร้ายแม่อาจพลิกเป็นการฆาตกรรมอำพราง

ทนายชื่อดังพบพิรุธคดีลูกทำร้ายแม่อาจพลิกเป็นการฆาตกรรมอำพราง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ