ข่าว

โพสต์สุดท้ายลูกฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น ชาวเน็ตวิจารณ์เดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีคดีสะเทือนขวัญ นายศิระ สมเดช ลูกชายวัย 20 ปี ก่อเหตุฆ่าหั่นศพแม่คือ น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ และแยกชิ้นส่วนยัดศพไว้ในตู้เย็น ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

กรณีคดีสะเทือนขวัญ นายศิระ สมเดช ลูกชายวัย 20 ปี ก่อเหตุฆ่าหั่นศพแม่คือ น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ และแยกชิ้นส่วนยัดศพไว้ในตู้เย็น กระทั่งมีเพื่อนแม่มาเจอ ลูกชายจึงตัดสินใจวิ่งไปหยิบปืนมายิงศีรษะตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมาตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

อ่านข่าว : สุดสลด ลูกชายคลั่งฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น

อ่านข่าว : ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย คดีลูกหั่นศพแม่ มีเงื่อนงำแปลกๆ

อ่านข่าว : ญาติรับศพแม่ถูกฆ่าหั่นยัดตู้เย็น ยันลูกผู้ตาย "ถนัดขวา" คาดปมก่อเหตุเรื่องเงิน-ป่วยซึมเศร้า

 

 

 

ทั้งนี้ 'นายศิระ' มีอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้าและต้องเข้ารับการรักษากับแพทย์มา 2 ปี และเกี่ยวกับเรื่องนี้มีปมสงสัยหลายอย่างโดยเพจดังต่างๆ ให้ข้อมูล อาทิ การนำบทสนทนาจากเพื่อนของผู้ก่อเหตุ ว่าถนัดซ้ายแต่ทำไมยิงปืนมือขวาได้ , อีกทั้ง 'นายศิระ' เองเป็นเด็กดีไม่เคยเกเร และยังพูดคุยกับแม่ดี ๆ ไม่มีคำหยาบ นอกจากนี้ข้อมูลที่บอกว่า 'นายศิระ' ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แต่ปกติแล้วนั้น ผู้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าจริงๆ จะไม่ค่อยมีการก่อเหตุทำร้ายใคร มีแต่จะทำร้ายตัวเอง ยกเว้นบางกรณีที่อาจมีอาการประสาทหลอนหรือหลงผิดร่วมด้วย โดยเรื่องราวทั้งหมดนี้ ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจขยายผลก่อน

 

 

ขณะเดียวกันเมื่อไปดูเฟซบุ๊กส่วนตัวของ  'นายศิระ' ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความครั้งสุดท้ายตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน ระบุว่า "อยากกินลูกชิ้นปิ้ง" โดยมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นวิจารณ์กันไปต่าง ๆ นา ๆ อาทิ "จิตใจ ทำด้วยอะไร" , "ไม่ว่าความจริงจะเป็นเช่นไร ขอให้ทั้งคุณแม่และคุณลูกไปสู่สุขคติทั้งคู่นะครับ" , .มีหลายเม้นต์ที่คิดแบบผม มันยังไงๆอยู่ รอเจ้าหน้าที่พิสูจน์ต่อไปครับ"

 

 

 

โพสต์สุดท้ายลูกฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น ชาวเน็ตวิจารณ์เดือด

 

 

 

 

 

อ่านข่าว : เพื่อนลูกตั้งปมพิรุธการตาย เคยไปส่งกายที่บ้าน

 

อ่านข่าว : แชทเพื่อนลูกหั่นศพแม่ ตั้งคำถามคนถนัดซ้ายจะยิงปืนมือขวาไหม?

 

 

อ่านข่าว : ผบก.น.9 สั่งชำแหละทุกประเด็น คดีลูกฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ