ข่าว

รับศพแม่ถูกฆ่ายัดตู้เย็น ญาติยืนยันลูกผู้ตายถนัดขวา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสลด รับศพแม่ถูกฆ่ายัดตู้เย็น พี่ชายยืนยันลูกผู้ตายถนัดขวา เผยหลานป่วยโรคซึมเศร้าจริง รักษาตัวมา 2 ปี คาดแรงจูงใจก่อเหตุมาจากเรื่องเงิน


                  จากกรณีลูกก่อเหตุฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็นภายในบ้านพักซอยท่าข้าม 28 แยก 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ ซึ่งต่อมาทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ อายุ 42 ปี เจ้าของบ้าน ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับไฟแนนซ์รถยนต์ และสำหรับผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุเป็นบุตรชายผู้ตาย ทราบชื่อนายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี ปัจจุบันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะวิศวคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง ได้ใช้อาวุธปืนขนาด .38 มม. ยิงตัวเองและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเหตุเกิดในท้องที่ สน.ท่าข้าม ตามที่ได้เสนอข่าวไปนั้น

(อ่านข่าว ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย คดีลูกหั่นศพแม่ มีเงื่อนงำแปลกๆ)
 

 

 

                  ล่าสุดวันนี้ (26 พฤศจิกายน 2562) ที่สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช นายลอน เถาวัลย์ อายุ 63 ปี มีศักดิ์เป็นอา และนายวีระศักดิ์ เขียวมงคล อายุ 50 ปี มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับน.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ ผู้เสียชีวิต และมีศักดิ์เป็นลุงของนายศิระ สมเดช ลูกของน.ส.ยุรีย์ ได้เดินทางมาจาก จ.สุโขทัย ก่อนจะยื่นเอกสารให้กับทางเจ้าหน้าที่ เพื่อจะติดต่อขอรับศพเฉพาะ น.ส.ยุรีย์ เท่านั้น โดยจะนำไปประกอบพิธีที่วัดบ้านไร่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ส่วนศพนายศิระ หลานชายที่เสียชีวิต ทางญาติฝั่งพ่อของน้องจะเดินทางมารับแทน คาดว่าจะนำไปประกอบพิธีที่วัดย่านดอนเมือง

(อ่านข่าว แชทเพื่อนลูกหั่นศพแม่ ตั้งคำถามคนถนัดซ้ายจะยิงปืนมือขวาไหม?)

 

 

รับศพแม่ถูกฆ่ายัดตู้เย็น ญาติยืนยันลูกผู้ตายถนัดขวา

 

 

                  นายลอน เปิดเผยว่า รู้สึกตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และทราบข่าวเมื่อวานนี้ ไม่คาดคิดว่าคนทำจะเป็นลูกชายแท้ๆของ น.ส.ยุรีย์ เท่าที่ได้พบเห็นหลานชาย ก็ตั้งแต่สมัยตอนเด็กๆ เท่านั้น ซึ่งจะเจอกันบ่อยเพราะแม่ลูกคู่นี้จะเดินทางกลับมาบ้านที่ จ.สุโขทัย เป็นประจำ พอหลานชายโตขึ้น มาเรียนที่กรุงเทพฯก็ไม่ค่อยเจอกัน ซึ่งตอนเด็กหลานเป็นคนเรียบเฉย ไม่ก้าวร้าว และคิดไม่ถึงว่าจะเป็นคนที่ทำแบบนี้ ถึงตอนนี้ก็ยังไม่เชื่อว่าหลานเป็นคนทำ แต่จะเชื่อพยานหลักฐานของเจ้าหน้าที่มากกว่า และตามที่มีเพื่อนๆของหลานมาให้การว่าหลานถนัดมือซ้ายนั้น แต่เท่าที่ตนสังเกตหลานชายจะถนัดมือขวามาตั้งแต่เด็ก ส่วนที่บอกว่าเป็นโรคซึมเศร้าหรือไม่อย่างไร ส่วนตัวทราบว่าเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา หลานได้เข้ารับการรักษาเกี่ยวกับอาการโรคซึมเศร้า ที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา โดยทางแม่มาปรึกษาตนเอง ส่วนเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวกับแม่ลูกมีปัญหากันหรือไม่ ตนไม่ทราบแต่อย่างใด

 

 

รับศพแม่ถูกฆ่ายัดตู้เย็น ญาติยืนยันลูกผู้ตายถนัดขวา

 

 

                  "ปกติแล้วตนเห็นว่าหลานชายถนัดขวา เวลาทานข้าวหรือทำกิจกรรมต่างๆ มักจะใช้มือขวาตลอด ส่วนเรื่องโรคซึมเศร้านั้น ขอย้ำว่าหลานชายป่วยเป็นโรคซึมเศร้าจริง มีการรักษามา 2 ปี ที่ รพ.เจ้าพระยา ส่วนมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุนั้นตนคิดไม่ออกว่าเกิดจากอะไร แต่ปัญหาที่ตนนึกออกมีแค่เรื่องเดียวคือ เรื่องเงิน เนื่องจากหลานชายกำลังศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยฯ ทำให้มีค่าใช้จ่ายสูง"

                  สำหรับการเดินทางมารับศพในวันนี้ นายวีรศักดิ์ ระบุว่า จะเดินทางมารับศพแค่น้องสาว เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดบ้านไร่ ต.บ้านไร่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย เท่านั้น ส่วนหลานชายคุณพ่อของน้องได้ประสานและตกลงกันแล้วว่าจะให้นำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดย่านดอนเมือง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ