ข่าว

ฝูงหมูป่าโจมตีสตรีเท็กซัสเสียชีวิตหน้าบ้าน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมูป่าเป็นปัญหาในเท็กซัส แต่น้อยครั้งจะมีเหตุทำร้ายคนตาย นายอำเภอออกปาก 35 ปีไม่เคยเจอ

 


คริสตีน โรลลินส์ วัย 59 ปี  ชาวเมืองลิเบอร์ตี รัฐเท็กซัส ถูกพบเป็นศพอยู่ที่บ้านของผู้สูงอายุที่เธอทำหน้าที่ดูแลในอีกเมือง ผลชันสูตรต่อมาทำให้หลายคนต้องช็อก  

 

ฝูงหมูป่าโจมตีสตรีเท็กซัสเสียชีวิตหน้าบ้าน 

 

 

รายงานระบุว่า  โรลลินส์ไม่ได้ปรากฎตัวไปทำงานตามปกติในเช้าวันอาทิตย์  เจ้าของบ้านวัย 84 ปี ออกมาดูหน้าบ้านซึ่งตั้งอยู่บนที่ดินกว่า 20 ไร่ ในเมืองอนาฮูอัก ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเท็กซัส และพบร่างของเธอบนสนามหญ้าระหว่างรถยนต์กับตัวบ้าน จึงโทรแจ้งตำรวจ ผู้เสียชีวิตทำงานให้กับครอบครัวนี้มานาน 2 ปีแล้ว 

 

ฝูงหมูป่าโจมตีสตรีเท็กซัสเสียชีวิตหน้าบ้าน 

Chambers County Sheriff's Office

 


ไบรอัน ฮอว์โทรน นายอำเภอแชมเบอร์ส เคาน์ตี รัฐเท็กซัส แถลงต่อมาว่าโรลลินส์ ไปถึงบ้านผู้ว่าจ้างราว 6.00 น. – 6.30 น. ตามปกติ ขณะนั้นด้านนอกยังมืดอยู่พอสมควร และหมูป่าน่าจะเพ่นพ่านแถวนั้นพอดี   “ตลอดการทำงาน 35 ปี นี่เป็นหนึ่งเหตุการณ์เลวร้ายที่สุดครั้งหนึ่งเท่าที่เคยประสบมา” นายอำเภอกล่าว และพูดถึงเหตุการณ์นี้ว่า เป็นโศกนาฏกรรมไม่น่าเชื่อ 

 

 

 

ฝูงหมูป่าโจมตีสตรีเท็กซัสเสียชีวิตหน้าบ้าน 

Chambers County Sheriff's Office

 

 

ตอนแรก มีการคาดการณ์กันว่า อาจเป็นคมเขี้ยวของสุนัข 5 ตัวในบ้านหลังนั้น แต่ผลสอบพบว่า ทั้ง 5 ตัวอยู่ภายในบ้าน และทุกตัวเป็นสุนัขที่เป็นมิตรผ่านการฝึกมาอย่างดี  เจ้าหน้าที่นิติเวช สรุปว่า โรลลินส์ถูกหมูป่าหลายตัวขนาดโจมตี จากรอยกัดหลายขนาดบนร่างกายของเธอ  

 

สำนักงานอุทยานและสัตว์ป่าเท็กซัส ระบุว่าหมูป่าโตเต็มวัยอาจหนักระหว่าง 45-180 กก. 


สถานี KTRK ในเครือซีเอ็นเอ็น รายงานว่า ผู้คนในละแวกร้องเรียนเรื่องการพบเห็นหมูป่าเพ่นพ่าน และพังรั้วเมื่อไม่นานมานี้ 


หมูป่าเป็นปัญหาทั่วรัฐเท็กซัส และมักมากันเป็นฝูง  เแต่แทบไม่เคยได้ยินเรื่องการทำร้ายจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ทางการเตือนหากเจอให้หลีกเลี่ยง และโทรแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ