ข่าว

สิ้นใจแล้ว ลูกฆ่าแม่ยัดตู้เย็น พบป่วยซึมเศร้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบ.ตร. สั่งเร่งหามูลเหตุลูกฆ่าแม่ยัดตู้เย็น ก่อนระเบิดหัวตัวเองสาหัส ล่าสุดลูกชายทนผิดบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตแล้ว

 

               "จักรทิพย์” ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กำชับพนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานรอบคอบ-หามูลเหตุก่อคดีลูกฆ่าแม่ยัดตู้เย็น พบป่วยซึมเศร้า หลังก่อเหตุเพ้อ-ร้องไห้ บอก “แม่ไม่อยู่แล้ว” ล่าสุดลูกชายทนผิดบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตแล้ว

 

อ่านข่าว สุดสลด ลูกชายคลั่งฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น
 

               วันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณี เหตุลูกฆ่าแม่ยัดตู้เย็น ในพื้นที่ สน.ท่าข้าม ว่าได้รับรายงานจาก สน.ท่าข้าม  เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. พบศพผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 17 ซอยท่าข้าม 28 แยก 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน. กทม.

 

               เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพ น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ อายู 42 ปี ลักษณะศพถูกแยกเป็นชิ้นส่วน แช่ไว้ในตู้เย็น และพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ นายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี มีแผลจากรอยกระสุนปืนที่ศีรษะ

 

อ่านข่าว เปิดเบาะแสสำคัญ ลูกคลั่งฆ่าหั่นศพแม่แช่ตู้เย็น
 

               ก่อนเกิดเหตุ ผู้แจ้งซึ่งเป็นเพื่อนที่ทำงานของผู้ตาย ไม่พบ น.ส.ยุรีย์ ไปทำงาน จึงได้ติดตามมาที่บ้านที่เกิดเหตุ พบนายศิระ อยู่ในอาการเพ้อร้องไห้ บอกแม่ไม่อยู่แล้ว จากนั้นผู้แจ้งสังเกตเห็นที่ตู้เย็นเปิดแง้มอยู่ มองภายในเห็นสภาพศพถูกหั่นซุกซ่อนอยู่ จึงวิ่งออกมา แล้วรีบแจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ


               ต่อมาได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบพบ นายศิระ ลูกชายใช้อาวุธปืนยิงศีรษะตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยอาวุธปืนตกอยู่ข้างตัว เจ้าพนักงานตำรวจประสาน รถกู้ชีพ รพ.นครธน นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลในพื้นที่

 

สิ้นใจแล้ว ลูกฆ่าแม่ยัดตู้เย็น พบป่วยซึมเศร้า

 

               เบื้องต้นจากการสืบสวนสอบสวนพยานละแวกที่เกิดเหตุ ทราบว่านายศิระ ผู้ก่อเหตุ มีโรคประจำตัวโรคซึมเศร้า ขณะนี้อยู่ในระหว่างสืบสวนสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องเพื่อหามูลเหตุในการก่อเหตุและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

               รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า ขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิต โดยพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำพยาน รอผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานที่เกี่ยวข้อง รอแพทย์ มาประกอบคดี และรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง อีกทั้งฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด แสวงหาข้อเท็จจริงเพิ่มเติม เพื่อใช้ประกอบในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

สิ้นใจแล้ว ลูกฆ่าแม่ยัดตู้เย็น พบป่วยซึมเศร้า

 

               ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับให้พนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานด้วยความรอบคอบ รวดเร็ว สอบสวนให้สิ้นกระแสความในทุกประเด็น อาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์หรือพยานหลักฐานที่ชี้ถึงตัวผู้กระทำความผิดเป็นสำคัญ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน ในสายธารชั้นต้นของกระบวนการยุติธรรม

 

               มีรายงานเพิ่มเติมว่า ล่าสุด นายศิระ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตแล้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ