ข่าว

รู้ตัว 2 ชายคลิปร้อนล็อกตัวทำร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เร่งไล่ล่าล็อกทำร้ายชายคนหนึ่ง พลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ได้ ก่อนแจ้ง ตร. ระงับเหตุ

 

              กรณีคลิปวิดีโอร้อนบนโลกโซเชียลในขณะนี้ ที่เผยให้เห็นชาย 2 คน กำลังรุมทำร้ายชายคนหนึ่ง โดยหนึ่งในสองทำหน้าที่ล็อกตัว อีกคนเป็นผู้ลงมือต่อยเตะจนชายดังกล่าวนอนกองไปกับพื้น เป็นที่น่าสลดกับผู้ที่พบเห็น

 

 

 

              โดยบุคคลที่ถ่ายคลิปดังกล่าวได้ทำการเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ ทั้งนี้ หลังจากทำร้ายหนำใจแล้วก็ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่น ดีแมคซ์ สีดำ หมวดเลขทะเบียนจังหวัดปทุมธานี หลบหนีไป ส่วนชายที่ถูกทำร้ายมีผู้ที่พบเห็นเข้าช่วยเหลือเบื้องต้น

              ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 พลตำรวจตรี ชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการภูธรจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยถึงกรณีคลิปวิดีโอที่มีผู้เผยแพร่เป็นภาพชายกลางคนถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) สวนพริกไทย จังหวัดปทุมธานี ว่า เบื้องต้นได้รับรายงานว่าชายผู้เสียหายมีภรรยาสาวเป็นชาวต่างด้าวที่มีหนังสืออนุญาตทำงานอย่างถูกต้อง โดยก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 ถูกนายจ้างเบี้ยวเงินค่าจ้าง จึงเดินทางไปที่ ตม. เพื่อขอความช่วยเหลือดำเนินการเรื่องดังกล่าวให้ เมื่อทางนายจ้างทราบเรื่องจึงสั่งให้ยกพรรคพวกขับขี่รถตามมาเพื่อทำร้ายร่างกายตามในคลิปวิดีโอดังกล่าว

 

อ่านข่าว - คลิปฉาว หมอทะเลาะวิวาทพยาบาลกลาง รพ. ปมแย่งห้องผ่าตัด

 

 

 

              พลตำรวจตรี ชยุต เปิดเผยด้วยว่า ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และได้สั่งการให้ผู้กำกับการตำรวจภูธรสวนพริกไทยนำกำลังฝ่ายสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ในข้อหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกาย” ไว้ก่อน หากมีผลแพทย์ออกมาจะแจ้งข้อหาอื่นเพิ่มเติมภายหลังต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ