ข่าว

ดารา ฟ. - รุ่นพี่นศ.สาว ให้การไม่ตรงกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.สน.ลาดกระบัง เผยสอบดาราหนุ่ม ฟ และรุ่นพี่ฝึกงานยังให้การไปคนละทิศทาง ไม่ตรงกับนักศึกษาสาว ย้ำทำคดีรอบคอบหวั่นถูกฟ้องกลับ

 

              จากกรณีหญิงสาว อายุ 22 ปี นักศึกษาฝึกงานที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง หลังอ้างถูกดาราชื่อดังยื่นขนมเยลลี่ให้กินภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณปากซอยลาดกระบัง38 จากนั้นมีอาการเวียนหัว คลื่นไส้ คล้ายถูกมอมยา โดยผลการตรวจจากแพทย์พบสารเสพติดกัญชาในร่างกาย ซึ่งเหตุเกิดวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว 'ฟรอยด์' รับเป็น ดารา ฟ.  ยันไม่ได้มอมยาอย่างที่ถูกกล่าวหา)

 

 

ดารา ฟ. - รุ่นพี่นศ.สาว ให้การไม่ตรงกัน

 

 

 

              ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 21 พ.ย. 2562 พ.ต.อ.คำแหง กัณฑวงศ์ ผกก.สน.ลาดกระบัง เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนพิสูจน์ทราบความผิด ยังไม่ถึงขั้นตอนของการแจ้งข้อหาใคร ต้องสอบพยานอีกหลายปาก เพื่อนำมาประมวลเหตุการณ์ว่า คู่กรณีใครให้การไม่ตรงกับความเป็นจริง คดีนี้ต้องให้ความสำคัญกับการสอบพยานอย่างละเอียด เนื่องจากภายในร้านไม่มีกล้องวงจรปิด ขณะนี้มีเพียงผู้เสียหายยืนยันเท่านั้นที่ให้การว่าดาราหนุ่ม ฟ. เป็นผู้ส่งขนมเยลลี่ให้กิน ในขณะที่ดาราหนุ่มและรุ่นพี่ที่ทำงานของนักศึกษาให้การไปคนละทิศทางไม่ตรงกับผู้เสียหาย ซึ่งรายละเอียดไม่ขอเปิดเผย (อ่านข่าว ผลตรวจปัสสาวะ นศ.สาว พบสารกัญชา ดารา ฟ. พบตำรวจพรุ่งนี้)

 

 

ดารา ฟ. - รุ่นพี่นศ.สาว ให้การไม่ตรงกัน

 

 

              พ.ต.อ.คำแหง กล่าวต่ออีกว่า นอกจากนี้จะต้องสอบแพทย์ รพ.กรุงเทพ เพื่อนำมาประกอบในสำนวน ภายหลังแจ้งผลตรวจร่างกายของนักศึกษาสาวพบสารกัญชาในปัสสาวะ รวมทั้งรอผลการตรวจร่างกายจาก รพ.ตำรวจ เนื่องจากพนักงานสอบสวนได้ส่งผู้เสียหายไปตรวจซ้ำอย่างเป็นทางการอีกครั้งเพื่อความรัดกุมของสำนวน ซึ่งทางตำรวจจะเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุดเนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ สื่อเฝ้าติดตามนำเสนอทุกวัน เจ้าหน้าที่ทำงานอย่างเต็มที่ พยายามสอบพยานแวดล้อม และรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ให้ได้ข้อเท็จจริง และสมบูรณ์แน่นหนาที่สุด เนื่องจากเกรงว่าจะถูกฟ้องกลับได้ ถ้าเร่งดำเนินคดีมากเกินไป


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ