ข่าว

วินมอเตอร์ไซค์สุดเถื่อนรุมกระทืบ รปภ.ถึงในมหาวิทยาลัยไม่ยั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจเฟซบุ๊ก "ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง" ได้แชร์คลิปจากกล้องวงจรปิด โดยภายในคลิปเผยให้เห็นวินาทีวัยรุ่นชาย 2 คน ใช้ไม้รุมทำร้ายร่างกาย รปภ.

เพจเฟซบุ๊ก “ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง” ได้แชร์คลิปจากกล้องวงจรปิด โดยภายในคลิปเผยให้เห็นวินาทีวัยรุ่นชาย 2 คน  ใช้ไม้รุมทำร้ายร่างกาย รปภ.พร้อมระบุข้อความว่า “ใครทำลุง รปภ.ใน มธ. เขาเตือนตามหน้าที่” จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณประตูเชียงราก 1 ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต   ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 

วินมอเตอร์ไซค์สุดเถื่อนรุมกระทืบ รปภ.ถึงในมหาวิทยาลัยไม่ยั้ง วินมอเตอร์ไซค์สุดเถื่อนรุมกระทืบ รปภ.ถึงในมหาวิทยาลัยไม่ยั้ง

โดย  นายสุชาติ   สุดสระ อายุ 54 ปี รปภ.ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ได้เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในการรวมรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลจังหวัดธัญบุรีในการออกหมายจับผู้ก่อเหตุ

วินมอเตอร์ไซค์สุดเถื่อนรุมกระทืบ รปภ.ถึงในมหาวิทยาลัยไม่ยั้ง
นายสุชาติ   สุดสระ รปภ.ให้การว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเวลา 18.00 น.วันที่ 17 พ.ย.2562 ที่บริเวณประตูเชียงราก1ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต    ขณะตนเองปฏิบัติหน้าที่รปภ.มีการกล่าวตักเตือนผู้ขับขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่เข้าออกในภายมหาวิทยาลัยว่า ในมหาวิทยาลัยมีมาตราการรณรงค์ความปลอดภัย100เปอร์เซ็นต์โดยให้ผู้ที่ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์จะต้องสวมหมวกนิรภัยทุกคน ซึ่งคาดว่าคงสร้างความไม่พอใจให้กับผู้ขับขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ด้านนอกทั้งสองคนที่เป็นผู้เข้ามาทำร้ายตนเอง โดยชายวัยรุ่นนั้นขับวินอยู่บริเวณหน้าประตูเชียงราก1  ซึ่งที่ผ่านมาตนเองได้ว่ากล่าวตักเตือนไปหลายครั้งเพราะผู้ขับขี่ทั้งสองคนไม่สวมหมวกนิรภัยในการขับขี่ คาดว่าคงจะสร้างความไม่พอใจให้กับผู้ขับขี่วินรถจักรยานยนต์ ซึ่งตนเองมีบาดแผลศีรษะแตกเย็บ2เข็ม ปลายคางฝั่งซ้ายปกช้ำ ที่ลำตัวซ้ายฟกช้ำนอนร.พ.1วัน และในวันนี้ก็เดินทางไปพบแพทย์ตามใบนัดอีก

ทางด้านพ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ตอนนี้ทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครบ้าง อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานพร้อมทั้งใบรับรองแพทย์ในการขออำนาจศาลจังหวัดธัญบุรีในการออกหมายจับ


อนันต์ วิจิตรประชา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ปทุมธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ