ข่าว

แพรว คณิตกุล พูดถึงอดีตคนรัก 'ฟรอยด์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีนักศึกษาสาวโพสต์ข้อความอ้างว่ามีดาราชื่อย่อ ฟ. ให้เธอกินเยลลี่บางอย่าง จนเกิดอาการใจเต้นแรง

กรณี นางสาว เอ (นามสมมติ) นักศึกษาฝึกงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลลาดกระบัง เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา

หลังจากที่เธอโพสต์ข้อความถูกรุ่นพี่ที่รู้จักในที่ทำงานชวนไปกินข้าว จากนั้นมีดาราชื่อย่อ ฟ. ให้เธอกินเยลลี่บางอย่าง จนเกิดอาการใจเต้นแรงเหมือนโดนมอมยา ซึ่งเรื่องนี้ ดารา ฟ. ที่ว่าถูกไปเชื่อมโยงกับหนุ่ม 'ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์' 

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ 'แพรว คณิตกุล' อดีตแฟนสาวของหนุ่มฟรอยด์ หลังจากที่มีข่าวที่เกี่ยวกับนักศึกษาสาวโยงแฉปมถูกมอมยาซึ่ง 'หนุ่มฟรอยด์' ก็ออกมายอมรับว่าเป็นดารา ฟ. ที่ถูกพูดถึง แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องด้วยกับเยลลี่ที่ถูกระบุว่าให้นักศึกษาสาวกิน และเยลลี่นั้นก็ไม่ใช่ของตัวเอง ไม่ได้นัดหมายไปเจอด้วย ซึ่งยังงงว่าข่าวมาถึงตัวเองได้อย่างไร และเตรียมจะฟ้องกลับ เพราะลามมากระทบถึงหน้าที่การงานตัวเองนั้น

 

โดย 'แพรว คณิตกุล' อดีตแฟนสาวได้เผยว่าได้คุยกับ 'ฟรอยด์' ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ให้เจ้าตัวพูดเองดีกว่า แต่ได้ถาม 'ฟรอยด์' ว่าทุกอย่างโอเคไหม 'ฟรอยด์' ก็บอกว่าโอเค แต่ไม่ได้ถามว่าใช่หรือไม่ ไม่รู้ลึกๆ ว่า คนเราอยู่ในสถานการณ์แบบนั้น แต่ส่วนตัวเชื่อว่า 'ฟรอยด์' ไม่ได้เป็นคนแบบนั้น

 

 

ขณะที่คุณแม่ของ 'ฟรอยด์' เผยว่า ทราบเรื่องและได้คุยกับลูกชายแล้ว บอกว่าจะจัดการเองและบอกด้วยว่างงมากๆ ว่ามาเกิดเรื่องกับตัวเองได้อย่างไร สองคนนั้นไปกันเอง แต่อยู่ๆ ก็มีชื่อตัวเองมาเอี่ยว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ