ข่าว

3 ป.โอบไหล่โชว์ปึกถึงคิวส่งประสานแจง กมธ.ป.ป.ช.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กตู่ - บิ๊กป้อม ส่ง ประสาน แจง กมธ.ป.ป.ช. 20 พ.ย. เป็นนัดที่ 4 โชว์ปึก 3 ป. เดินโอบไหล่แนบแน่น หลังถก ครม.

 

              ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า จากกรณีที่คณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ (กมธ.ป.ป.ช.) สภาผู้แทนราษฎร มีหนังสือเรียก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหม และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ไปชี้แจงกรณีการเสนอร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 ที่อาจเป็นไปโดยมิชอบ

 

 

 

              เนื่องจากคณะรัฐมนตรีถวายสัตย์ปฏิญาณไม่ครบถ้วน โดย พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตร ได้ชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษรไปแล้วนั้น อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 20 พ.ย. นี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ประธาน กมธ.ป.ป.ช. ได้เรียกทั้ง พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตร ไปชี้แจงเป็นครั้งที่ 4 นั้น ปรากฏว่า ทั้ง 2 ได้มอบหมายให้ นายประสาน หวังรัตนปราณี กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีสำนักนายกรัฐมนตรี ประจำ พล.อ.ประวิตร เป็นผู้ไปชี้แจงแทน

              ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุม ครม. มีการร่วมรับประทานอาหาร เมื่อเสร็จสิ้น ระหว่างที่ พล.อ.ประยุทธ์ กำลังเดินออกจากห้องนั้น ได้เดินโอบไหล่ พล.อ.ประวิตร และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ออกมาพร้อมกัน สร้างรอยยิ้มให้ ครม. และคนที่อยู่ในบริเวณนั้น ก่อนที่จะลงลิฟท์เดินทางออกจากตึกบัญชาการ 1 ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงความรัก ความห่วงใยและความแนบแน่นของพี่น้อง 3 ป.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ