ข่าว

เก๋งคู่กรณี จยย. เผยถูกชกก่อน รองผู้การฯ ยิงขึ้นฟ้าระงับเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนขับรถเก๋งรับเบรกไม่ทัน ลงไปดูความเสียหายกลับถูกจยย.คู่กรณีชกเข้าหน้า ยัน รองผู้การฯ เข้าช่วยเจรจา เผยเห็นยิงปืนขึ้นฟ้า ไม่ได้ยิงลงพื้น

 

                จากกรณี พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ (สงวนนามสกุล) รองผู้การฯนครสวรรค์ ซึ่งเป็นเจ้าของรถเบนซ์ รุ่น E200 สีดำ ที่จอดเสียอยู่บนสะพานไทย-ญี่ปุ่น ได้ใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ นายชนะชล เปราะแดง อายุ 26 ปี ผู้ขับขี่จักรยานยนต์ และนายณัฐยุทธ เหล่ากิจเขต อายุ 43 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์นิสสัน คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ที่เกิดอุบัติเหตุขับรถเฉี่ยวชนกันเมื่อคืนที่ผ่านมา (อ่านข่าว ผบช.ภ.2 สั่งตั้งกรรมการสอบ รองผู้การฯปืนเดือด)

 

 

 

                เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ด้านฝั่งผู้ขับขี่รถยนต์นิสสันซึ่งเป็นคู่กรณีที่ชนรถจักรยานยนต์ ได้เปิดเผยผ่านโทรศัพท์ โดยเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่า ตนขับรถมาจากสาทรเพื่อจะไปศรีย่าน พอดีรถข้างหน้าเสียตนจึงเบรกไม่ทัน ก่อนจะชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ ซึ่งก่อนหน้านั้นมีรถกระบะเบรกก่อน แต่ตนเบรกไม่ทัน ขณะกำลังจะเปิดประตูลงไปดู คนขับรถจักรยานยนต์ก็ต่อยเข้าที่ใบหน้าตน ระหว่างนั้นคนขับรถเบนซ์ที่เป็นตำรวจก็เดินมาดู ตนก็เลยลงจากรถ โดยตำรวจคนดังกล่าวได้พูดกับเด็กคนนั้นว่า “ทำแบบนี้มันไม่ถูก รถชนก็ส่วนรถชน ไปทำร้ายร่างกายเขาไม่ถูก จะพาไปปรับ” ซึ่งตอนนั้นตนไม่รู้ว่าเขาเป็นตำรวจ ส่วนเรื่องการใช้ปืนตนเห็นว่ายิงขึ้นฟ้า ถ้ายิงลงพื้นต้องมีรอย แต่มันไม่มีรอย (อ่านข่าว ชัดๆจากปากรองผู้การฯปืนโหด อ้างยิงปืนขู่ระงับเหตุวิวาท)

                นอกจากนี้มีรายงานว่า พ.ต.อ.คนดังกล่าว ได้เดินทางไปชี้แจงรายละเอียดและรายงานตัวที่ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค2 แล้ว ส่วนประเด็นเรื่องกล้องวงจรปิดจะต้องตรวจสอบว่ามีภาพวงจรปิดตามที่มีกระแสข่าวหรือไม่ แต่ยืนยันว่าทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้มีการนำกล้องวงจรปิดออกจากที่เกิดเหตุ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ