ข่าว

โผล่มอบตัวอีก 1 หนุ่มลวงน้องพิ้งกี้ ด.ญ.วัย 13

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ต้องหาคดีลวงน้องพิ้งกี้ ด.ญ.วัย 13 อนาจาร ก่อนเครียดดิ่งตึกสลด โผล่มอบตัว สน.คลองตัน รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ตำรวจคุมทำแผนฯก่อนส่งฝากขัง

 

                จากกรณีคดีนายกิติยะพงษ์ บุญถนัด อายุ 24 ปี และนายอานนท์ โดรอเซะ อายุ 25 ปี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปรับน้องพิ้งกี้บริเวณปั๊มน้ำมันเซลล์ ย่านพระราม9 แล้วนำน้องพิ้งกี้ไปยังห้องพักซอยพัฒนาการ36 เพื่อกระทำชำเรา ก่อนที่ทางแม่ของน้องจะเข้าแจ้งความกับตำรวจ จนสามารถช่วยติดตามตัวมาได้ในเวลาต่อมา กระทั่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายกิติยะพงษ์ บุญถนัด ดำเนินคดีไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น ซึ่งหลังจากนั้นน้องพิ้งกี้มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ก่อนจะคิดสั้นกระโดดลงมาจากชั้นดาดฟ้าของที่พักอาศัยจนเสียชีวิต โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมแก่ 2 ชายหนุ่มที่ไปรับน้อง และนำไปสู่การเข้ามอบตัวในวันนี้ (อ่านข่าว สาว ม.2 ทะเลาะแม่ หนีขึ้นดาดฟ้าดิ่งตึกดับ)

 

 

 

                ทั้งนี้ เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 19 พ.ย. 2562 ที่ สน.คลองตัน นายอานนท์ โดรอเซะ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาอีกราย ได้เดินทางเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีผู้ปกครองนำตัวมาพบกับ พ.ต.อ.ปรเมษฐ์ โพยนอก ผกก.สน.คลองตัน จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและสอบสวนดำเนินการ พร้อมกับแจ้งข้อหา ร่วมกันพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไม่ใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร หลังศาลอนุมัติหมายจับไปเมื่อวานนี้ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพในชั้นพนักงานสอบสวน ดังนั้นจึงได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมกับนำตัวส่งศาลจังหวัดพระโขนง ทันที (อ่านข่าว ใจสลาย แม่รับศพ สาว ม.2 ดิ่งตึกดับ เผยปมเหตุคิดสั้น)

 

 

โผล่มอบตัวอีก 1 หนุ่มลวงน้องพิ้งกี้ ด.ญ.วัย 13

 

 

โผล่มอบตัวอีก 1 หนุ่มลวงน้องพิ้งกี้ ด.ญ.วัย 13

 

 

โผล่มอบตัวอีก 1 หนุ่มลวงน้องพิ้งกี้ ด.ญ.วัย 13

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ