ข่าว

ผบช.ภ.2 สั่งตั้งกรรมการสอบ รองผู้การฯปืนเดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบช.ภ.2 เผยสั่งตั้งกรรมการสอบ รองผู้การฯปืนเดือด ลั่นพร้อมให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ขณะที่แฟนสาวเหยื่อเล่านาทีระทึก โวยบิ๊กตร.อ้างยิงระงับเหตุฟังไม่ขึ้น

 

                จากกรณี พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ (สงวนนามสกุล) รองผู้บังคับการจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นเจ้าของรถเบนซ์ รุ่น E200 สีดำ ที่จอดเสียอยู่บนสะพานไทย-ญี่ปุ่น และใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ นายชนะชล เปราะแดง อายุ 26 ปี ผู้ขับขี่จักรยานยนต์ และนายณัฐยุทธ เหล่ากิจเขต อายุ 43 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์นิสสัน คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ที่เกิดอุบัติเหตุขับรถเฉี่ยวชนกันเมื่อคืนที่ผ่านมา (อ่านข่าว ชัดๆจากปากรองผู้การฯปืนโหด อ้างยิงปืนขู่ระงับเหตุวิวาท)

 

 

 

                ล่าสุด นางสาวศิริกานดา จูหมื่นไวย์ อายุ 23 ปี แฟนของนายชนะชล เปราะแดง อายุ 26 ปี ผู้ขับขี่จักรยานยนต์ ได้เดินทางมาที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อขอสำเนาบันทึกประจำวันไปเป็นหลักฐาน เพื่อทำเรื่องออกจากโรงพยาบาล โดยเบื้องต้นนายชนะชล มีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง และต้องใส่เฝือกที่ขา รอแพทย์ดูอาการอีกครั้ง ขณะนี้ยังอยู่โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท1

 

 

ผบช.ภ.2 สั่งตั้งกรรมการสอบ รองผู้การฯปืนเดือด

 

 

                นางสาวศิริกานดา เปิดเผยว่า แฟนเล่าให้ฟังว่าก่อนเกิดเหตุมีรถเบนซ์จอดเสียอยู่ไหล่ทาง แฟนจึงพยายามขับเบี่ยงออกไปเลนขวา แต่เกิดไปเฉี่ยวชนกับรถยี่ห้อนิสสันที่ขับตามหลังมาด้วยความเร็ว และยอมรับว่ามีปากเสียงกัน แต่ระหว่างนั้น ตำรวจที่เป็นเจ้าของรถเบนซ์ ก็เข้ามาแสดงตัวว่าเป็นตำรวจ พร้อมใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า ลักษณะคล้ายคนเมา ทำให้แฟนตกใจกลัวและพยายามโทรศัพท์หาตนเอง แต่ก็ถูกตำรวจรายนี้แย่งโทรศัพท์ไป พร้อมกับไม่ให้โทรหาใคร และไม่ให้ถ่ายรูป อีกทั้งยังบอกว่าอยากยิงคน แฟนก็พยายามจะวิ่งหนีออกมา เพราะเขาทำท่าจะยิง

                ส่วนจะแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจนายดังกล่าวหรือไม่นั้น จะต้องรอหารือกับนายชนะชล อีกครั้งก่อน

 

 

ผบช.ภ.2 สั่งตั้งกรรมการสอบ รองผู้การฯปืนเดือด

 

 

 

                ขณะที่พลตำรวจโทมนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค2 (ผบช.ภ.2) เปิดเผยว่า ได้รับรายงานว่า ตำรวจนายดังกล่าวถูกขอตัวให้ไปช่วยราชการในสังกัด กองบัญชาการตำรวจภูธร2 ดังนั้นในฐานะที่ตนเองเป็นผู้บังคับบัญชา ก็จะมีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยเฉพาะพฤติการณ์ยิงปืนขึ้นฟ้าว่าเหมาะสมหรือไม่ เพราะหากเป็นการห้ามปรามเหตุทะเลาะวิวาท ก็สามารถทำได้ ดังนั้นจึงต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

 

 

ผบช.ภ.2 สั่งตั้งกรรมการสอบ รองผู้การฯปืนเดือด

 

 

                ขณะที่พันตำรวจโทณรงค์ ยิ้มปั่น รองผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า สำหรับตำรวจเจ้าขอรถเบนซ์ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะนี้ยังไม่มีการสอบปากคำ ซึ่งจะต้องตรวจสอบพยานหลักฐานและข้อเท็จจริงอีกครั้งว่าตำรวจคนนี้เป็นคนขับจริงหรือไม่ แต่เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน 4 ปลอก หลังจากนี้ก็จะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำอีกครั้ง รวมถึงให้ชุดสืบสวนไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณรอบที่เกิดเหตุทั้งหมด ส่วนกล้องติดหน้ารถกู้ภัยที่มีรายงานว่าตำรวจนายดังกล่าวเอาไป ขณะนี้ยังไม่มีการนำมามอบให้กับพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด

 

 

ผบช.ภ.2 สั่งตั้งกรรมการสอบ รองผู้การฯปืนเดือด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ