ข่าว

เปิดภาพกล้องวงจรปิดชัดเต็มตาวินาทีรุ่นพี่พานักศึกษาเข้าร้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความระบุว่า แชร์ประสบการณ์ที่เจอมากับตัว หลังอ้างถูกดาราชายนำเจลลี่ให้กินจนมีอาการใจเต้นแรง

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความระบุว่า แชร์ประสบการณ์ที่เจอมากับตัว และเตือนภัยผู้หญิงทุกคนให้ระวังตัวเวลาไปไหนมาไหน หรือรับของจากใคร หลังจากเธอเล่าว่าถูกดาราชาย อักษรย่อ ฟ. ให้เธอกินเจลลี่บางอย่าง จนเกิดอาการใจเต้นแรงเหมือนโดนมอมยา ล่าสุดรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ได้ไปสัมภาษณ์ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ยอมรับอยู่ในเหตุการณ์วันนั้นจริง

เปิดภาพกล้องวงจรปิดชัดเต็มตาวินาทีรุ่นพี่พานักศึกษาเข้าร้าน

 “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ดาราชื่อดังได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ยอมรับว่าตนคือผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ไม่ได้มอมยาตามคำกล่าวอ้างแต่อย่างใด โดยเผยว่า “ผมไปร้านนั้นจริง ผมอยู่ในเหตุการณ์ครับ ฟ.ฟันคือฟรอยด์ครับ เรื่องอย่างที่บอกว่าประมาณวันอังคาร ผมก็ไปกินข้าวของผมปกติ รุ่นน้องผมก็มาพร้อมกับน้องอีกคนซึ่งเป็นผู้หญิงที่ผมไม่รู้จักส่วนตัว เขาเข้ามาในร้านกับรุ่นน้องคนนี้ เขาก็สั่งอาหาร ขนม มากินกัน ก็ไม่ได้ว่าอะไร รุ่นน้องผู้ชายผมก็สนิทกัน”

“ผมไม่ได้นัดเขามา แต่บังเอิญมาเจอกันเฉยๆ เราบังเอิญมาเจอกันที่ร้านนี้ ผมนั่งอยู่คนเดียวอยู่แล้ว พอสั่งอาหารกินกันปกติ น้องเขาบอกหนาว เขาก็บอกพนักงานในร้าน ก็ให้ปิดแอร์ให้ สักพักก็เหมือนเบลอๆ จะเป็นลม เราก็ตกใจ ผมบอกน้องให้กินน้ำหวานก่อนมั้ยอะไรแบบนี้ ที่เขียนในข่าวว่าผมเดินออกไปข้างนอก ผมคิดว่าน้องเค้าน่าจะเกิดจากการร้อนมาจากข้างนอก ฮิสโตก หรืออะไรแบบนี้ ผมก็เลยแนะนำให้เขากินอะไรก่อนมั้ย ทุกคนในร้านก็เห็น”

“เสร็จแล้วรุ่นน้องผมก็เรียกแกรปไปกับนักศึกษาคนนี้โดยที่ผมยังอยู่ในร้าน ผมก็รู้ว่าปลายทางเขาไปโรงพยาบาล ผมก็งงว่าข่าวมันมาถึงผมได้ยังไง ว่าผมไปมอมยาน้องได้อย่างไร ที่บอกว่าผมยื่นเยลลี่หรือเจลลี่ให้น้องเขา คือผมไม่ได้ยื่นให้กินอะไรทั้งนั้น เขาสั่งมากิน จอยกันบนโต๊ะ เราสั่งอาหารหลายอย่างมากินบนโต๊ะเยอะ ผมก็ไม่รู้ว่าน้องเขากินอะไรเข้าไปผิดสำแดงหรือเปล่า ถึงเกิดอาการนี้ขึ้น”

“เยลลี่ที่อ้างว่าผมเอามาจากต่างประเทศ ผมไม่รู้ว่าน้องเขาเอาข้อมูลนี้มาจากไหน แต่สิ่งหนึ่งที่ผมเรียนได้ว่าผมไม่ได้ให้เขา ไม่ได้บังคับให้เขากินอย่างแน่นอน ขนมบนโต๊ะมีหลายอย่างมาก ขนมเราเอามาแชร์กัน ขนมก็มีของผมด้วยที่เอามาจากต่างประเทศ ของคนอื่นด้วย ก็เอามาแชร์กัน กินด้วยกันปกติ แล้วก็ไม่ได้มีการให้กิน เยลลี่ไม่ใช่ของผมครับ ผมก็งงว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันลามมาถึงผมได้”

เปิดภาพกล้องวงจรปิดชัดเต็มตาวินาทีรุ่นพี่พานักศึกษาเข้าร้าน

อ่านข่าว : ฟังจากปากฟรอยด์ชัดๆหลังโดนเอี่ยวมอมยานักศึกษา

 

“เรื่องที่เดินออกไปสูบบุหรี่กับรุ่นน้องผู้ชาย อันนี้คือตอนที่น้องเขาเกิดอาการแล้ว พอเข้ามาน้องก็มีอาการมึน ก็บอกให้กินอะไรหวานๆ มั้ย เราก็คิดว่าน้องจะฮีสโตกหรือเหนื่อยจากข้างนอก เราไม่ได้ให้อะไรเขากิน เขาบอกว่าเขาจะไปโรงพยาบาล รุ่นน้องที่เป็นผู้ชายก็พาน้องไปรพ. ผมนั่งอยู่ร้าน ส่วนเรื่องที่บอกว่าสั่งแกรปไปปักหมุดที่อื่นที่ไม่ใช่โรงพยาบาลก็ต้องถามรุ่นน้องชายที่พาไป เพราะตอนนั้นผมอยู่ร้าน แล้วเท่าที่ทราบมาสุดท้ายแล้วเขาก็พากันไปโรงพยาบาลจริงๆ”

“ไม่ได้ไปที่โรงแรมตามที่ข่าวนำเสนอ จากที่ผมได้ทราบจากรุ่นน้อง ผมได้มีโอกาสคุยกับคุณพ่อน้องผู้หญิง น้องเขาก็หยิบไปแล้วขอคุยกับคุณพ่อเอง รุ่นน้องผมที่เป็นผู้ชายก็คุยกับคุณพ่อผู้หญิงตลอดทาง น้องผู้ชายบอกตลอดทางคุณพ่ออยู่ในสายครับ ข่าวหลายอย่างมันผิดเพี้ยนจากเดิมมาก ตอนนี้มันก็ลามมาถึงงานของผม อีเวนต์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นก็เริ่มไม่สบายใจ ผมก็ยินดีจะออกมาพูด เพราะมันไม่ได้เกี่ยวข้องกับผมเลยในเรื่องนี้”
 

 

 

ขณะเดียวกันรายการเรื่องเล่าชาวนี้ ยังได้เผยให้เห็นถึงภาพกล้องวงจรปิดในร้านอาหารดังกล่าว
โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อเวลา 15.05 น. เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ขณะที่ นักศึกษาและรุ่นพี่ เดินลงมาจากรถ ก่อนที่จะเข้าไปในร้านอาหาร หลังจากนั้นประมาณ 15 นาที รุ่นพี่และดาราชายคนดังกล่าว ได้เดินออกมาสูบบุหรี่หน้าร้าน ก่อนจะกลับเข้าไปในร้านอีกครั้ง และออกมาอีกรอบโดยมีรุ่นพี่และนักศึกษาขึ้นรถไปพร้อมกัน 

เปิดภาพกล้องวงจรปิดชัดเต็มตาวินาทีรุ่นพี่พานักศึกษาเข้าร้าน เปิดภาพกล้องวงจรปิดชัดเต็มตาวินาทีรุ่นพี่พานักศึกษาเข้าร้าน

 

CR.เรื่องเล่าเช้านี้,เที่ยงวันทันเหตุการณ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ