ข่าว

กระตุกหนวดเสือ รวบหนุ่มตกงานตระเวนลักรถตามโรงพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จนมุม ตำรวจทุ่งสองห้องรวบหนุ่มอดีตเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตระเวนลักจักรยานยนต์จอดตามโรงพัก ก่อนนำไปถอดอะไหล่ขาย อ้างหาเงินซื้อรถให้แฟน

 

                  เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมด้วย พ.ต.ท.กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ รอง ผกก.สส.สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.ต.ณัฐพงศ์ ร้องเกาะเกิด สว.สส.สน.สน.ทุ่งสองห้อง และฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ร่วมกันจับกุมตัวนายเชิดศักดิ์ หรือเชิด ชมพู อายุ 29 ปี พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก 125 ไอ สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กน 8038 กรุงเทพมหานคร โดยจับกุมได้บริเวณข้างอาคารไม่มีเลขที่ ตรงข้ามซอยงามวงศ์วาน 43 แยก 2-3 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. เมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา (อ่านข่าว รวบแก๊งลักรถ ยึดของกลางรถยนต์-อุปกรณ์งัดแงะ อื้อ!!)

 

 

กระตุกหนวดเสือ รวบหนุ่มตกงานตระเวนลักรถตามโรงพัก

 

 

 

                  การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 09.30 น. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีชายต้องสงสัยกำลังถอดแยกอะไหล่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนต้ รุ่นคลิก สีขาว-ดำ ไม่ติดแผนป้ายทะเบียนอยู่ตรงข้ามซอยงามวงศ์วาน 43 แยก 2-3 เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตวจสอบบริวณดังกล่าวพบ นายเชิดศักดิ์ หรือเชิด ชมพู กำลังถอดอะไหล่รถตามที่ได้รับแจ้ง จึงเข้าแสดงตัวและนำตัวมาสอบสวนต่อที่ สน.ทุ่งสองห้อง (อ่านข่าว อ้างป่วยจิตเลียนแบบเกมดังลักรถสองคันรวด)

                  จากการสอบสวนนายเชิดศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ตนทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทแห่งหนึ่ง ก่อนจะลาออกมาเมื่อปลายเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา จึงยังไม่มีงานทำ ส่วนรถจักรยานยนต์ที่กำลังถอดอะไหล่อยู่นั้นตนได้ลักมาจากลานจอดรถภายใน สน.ทุ่งสองห้อง ที่มีคนมาจอดไว้เพื่อขึ้นรถไปทำงานที่อื่น และก่อนหน้าได้ลักรถจักรยานยนต์เอ็มเอสเอ็กซ์ มาจากลานจอดรถของ สน.พหลโยธิน มาถอดอะไหล่ขายเช่นกัน ซึ่งจะหาขายให้กับคนที่ต้องการอะไหล่ และที่ทำไปครั้งนี้ก็เพื่อต้องการหาเงินไปซื้อรถให้แฟนสาวใช้ขับไปทำงานเท่านั้น

 

 

กระตุกหนวดเสือ รวบหนุ่มตกงานตระเวนลักรถตามโรงพัก

 

 

                  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายเชิดศักดิ์ แต่อย่างใด ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติยังพบว่านายเชิดศักดิ์ เคยถูกจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติดปี 61 และครอบครองยาเสพติด ปี 62 ในพื้นที่ สน.ทุ่งสองห้อง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ที่ รพ.ธัญญารักษ์ พบมีเมทแอมเฟตามีน (ไอซ์) ในร่างกาย

                  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจร และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาไอซ์) ก่อนควบคุมตัวส่งพรักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

กระตุกหนวดเสือ รวบหนุ่มตกงานตระเวนลักรถตามโรงพัก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ