ข่าว

เด็กสาววัย 13 ปี โพสต์ 'ไปแล้วนะ' ก่อนโดดคอนโดย่านรามคำแหง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวโพสต์เฟซบุ๊ก 'ไปแล้วนะ' ก่อนโดดคอนโดย่านรามคำแหงเสียชีวิต

เด็กสาววัย 13 ปี โพสต์ 'ไปแล้วนะ' ก่อนโดดคอนโดย่านรามคำแหง

เด็กสาววัย 13 ปี โพสต์ 'ไปแล้วนะ' ก่อนโดดคอนโดย่านรามคำแหง

เด็กสาววัย 13 ปี โพสต์ 'ไปแล้วนะ' ก่อนโดดคอนโดย่านรามคำแหง

เมื่อเวลา 00.30 น. ของวันที่ 16 พ.ย 2562 ร.ต.อ.ไพบูลย์ แก้วมณี รอง สว.(สอบสวน). สน หัวหมาก ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดจากคอนโดลงมาเสียชีวิตคาที่ภายในซอยรามคำแหง ซอย 1 เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นคอนโด (สงวนชื่อ) มีความสูง 12 ชั้น ซึ่งอยู่ภายในซอยรามคำแหงซอย 1 บริเวณชั้นล่างสุดพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง  1 คน นอนคว่ำหน้าสวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นสีเหลือง ต่อมาทราบชื่อคือเด็กหญิง ซูฮานา ถนอมวงศ์ อายุ 13 ปี

เด็กสาววัย 13 ปี โพสต์ 'ไปแล้วนะ' ก่อนโดดคอนโดย่านรามคำแหง

เด็กสาววัย 13 ปี โพสต์ 'ไปแล้วนะ' ก่อนโดดคอนโดย่านรามคำแหง

เด็กสาววัย 13 ปี โพสต์ 'ไปแล้วนะ' ก่อนโดดคอนโดย่านรามคำแหง

เด็กสาววัย 13 ปี โพสต์ 'ไปแล้วนะ' ก่อนโดดคอนโดย่านรามคำแหง เด็กสาววัย 13 ปี โพสต์ 'ไปแล้วนะ' ก่อนโดดคอนโดย่านรามคำแหง

ด้านนางเบญจณี เลิศสง่างาม อายุ 48 ปี เพื่อนของแม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ปกติผู้เสียชีวิตจะอาศัยอยู่กับแม่ 2 คน พักอาศัยอยู่ที่ชั้น 6 ของคอนโดดังกล่าว โดยก่อนเกิดเหตุนั้น ผู้เสียชีวิตเพิ่งอาบน้ำเสร็จ และเดินออกจากห้องขึ้นไปยังชั้น12 ของคอนโด จากนั้นแม่รู้สึกมีลางสังหรณ์ จึงออกไปตามหา ก็พบว่าลูกสาวได้นั่งอยู่ที่ขอบกำแพง จึงได้วิ่งเข้าไปช่วยแต่ไม่ทัน ลูกสาวได้กระโดดลงไปและเสียชีวิตทันที 

อย่างไรก็ตามนางเบญจณี ยังเปิดเผยว่า สำหรับแม่และผู้เสียชีวิตได้อาศัยอยู่ที่คอนโดแห่งนี้มานานกว่า 10 ปีแล้ว และมักจะมีปากเสียงกันอยู่เป็นประจำ เนื่องจากผู้เสียชีวิตจะชอบออกไปเที่ยวและจะไม่กลับมาที่ห้อง กระทั่งล่าสุดเมื่อประมาณเดือนเมษายนที่ผ่านมา  แม่ได้ไปแจ้งความที่ สน.คลองตัน เพื่อให้ตามหาตัวลูกสาว เพราะหายไปกับกลุ่มเพื่อน นอกจากนี้ ผู้เสียชีวิตยังมีนิสัยดื่มสุราและน้ำกระท่อมอีกด้วย ซึ่งช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตเคยไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง และถูกยาเสียสาว จนต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อพักรักษาตัว

ด้านนางสาว นัท นามสมมุติ อายุ 17 ปี เพื่อนรุ่นพี่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตมักจะเก็บกด ไม่ค่อยพูดคุยกับใคร โดยก่อนหน้านี้เคยบอกว่าเครียด กำลังมีปัญหาหลายอย่าง ทั้งเรื่องครอบครัวและเรื่องอื่นๆ โดยก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตเคยได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่อยู่ภายในซอยมหาดไทย และถูกหยอดยาเสียสาว แต่แฟนของผู้เสียชีวิตสามารถมาช่วยได้ทันและพาส่งโรงพยาบาล

นอกจากนี้ผู้เสียชีวิตยังได้ตั้งครรภ์ อายุประมาณ 1 เดือนอีกด้วย ซึ่งก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะตัดสินใจกระโดดตึกฆ่าตัวตายนั้น ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟสบุ๊คส่วนตัว ระบุว่า ไปแล้วนะ ในช่วงเวลา 23.55 น. และยังได้ส่งรูปภาพตัวเองชู 2 นิ้วและภาพนั่งอยู่บนขอบกำแพง ส่งให้กับเพื่อนสนิทอีกคน พร้อมระบุข้อความว่า “กูไปแล้วน” “รักมึงนะ” จากนั้นตัวเองก็ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนสนิทคนดังกล่าว จึงขี่รถมาที่คอนโดก็พบว่า ผู้เสียชีวิตได้กระโดดลงมาแล้ว

เด็กสาววัย 13 ปี โพสต์ 'ไปแล้วนะ' ก่อนโดดคอนโดย่านรามคำแหง เด็กสาววัย 13 ปี โพสต์ 'ไปแล้วนะ' ก่อนโดดคอนโดย่านรามคำแหง เด็กสาววัย 13 ปี โพสต์ 'ไปแล้วนะ' ก่อนโดดคอนโดย่านรามคำแหง เด็กสาววัย 13 ปี โพสต์ 'ไปแล้วนะ' ก่อนโดดคอนโดย่านรามคำแหง

ด้านพ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่สามารถสอบปากคำแม่ของผู้เสียชีวิตได้ เนื่องจากยังอยู่ในอาการเสียใจอย่างหนัก เบื้องต้นได้ส่งการให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของคอนโดดังกล่าวแล้ว และจะเรียกแม่ของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุต่อไป 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูส่งพิสูจน์สถาบันนิติเวช ร.พ ตำรวจ

และติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ