ข่าว

ผัวหึงโหด ระแวงเมียปันใจชายอื่น แทงยับ 14 แผล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด ผัวโหดใช้มีดพับแทงเมียยับ 14 แผล หลังระแวงคิดว่ามีชายอื่น ก่อนถูกพลเมืองดีช่วยกันจับตัวไว้ได้ รับสารภาพปมเหตุเกิดจากหึงหวง

 

                 วันที่ 16 พ.ย. 2562 ตำรวจนครบาลพระโขนง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวชรพ.จุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิตภายในซอยสุขุมวิท 62 แยกที่ 5 แขวงและเขตพระโขนง กรุงเทพฯ (อ่านข่าว ผัวหึงโหดแทงเมียดับ หวั่นปันใจชายอื่น)

 

 

 

                 โดยที่เกิดเหตุเข้าซอยไปประมาณ 10 เมตร ริมป่ารกร้าง บริเวณริมถนนพบศพนางวันดี ช่างเรือนกุล อายุ 41 ปี สวมเสื้อยืดแขนยาวสีขาว สวมเสื้อกั๊กยีนส์ทับ สวมกางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่คอและบริเวณลำตัว ทั้งหมด 14 แผล ข้างตัวพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นสปาร์คสีแดงคาดดำ หมายเลขทะเบียน ฬฬ 697 กรุงเทพมหานคร ล้มตะแคงข้าง มีเลือดเปรอะเปื้อนอยู่ทั่วคัน ทั้งนี้ผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายอิฐอักคี ช่างเรืองกุล อายุ 43 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ถูกวินจักรยานยนต์บริเวณปากซอยและประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ช่วยกันจับกุมตัวเอาไว้ได้ขณะที่กำลังจะหลบหนี พร้อมมีดพับปลายแหลมความยาวประมาณ 5 นิ้ว ก่อนโทรเรียกเจ้าหน้าที่เพื่อมาควบคุมตัวต่อไป (อ่านข่าว พ่อหม้ายหึงโหดคว้าปืนยิงเพื่อนสาว ก่อนปลิดชีพตาม คาบ่อปลา)

 

 

ผัวหึงโหด ระแวงเมียปันใจชายอื่น แทงยับ 14 แผล

 

 

                 ด้าน พันตำรวจเอก ทินกร สมวันดี ผู้กำกับการตำรวจนครบาลพระโขนง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานขนส่งคาร์โก้แห่งหนึ่ง ส่วนผู้ก่อเหตุคือสามีที่จดทะเบียนของผู้เสียชีวิต ซึ่งประชาชนสามารถช่วยกันจับกุมได้ภายหลังก่อเหตุ ทั้งนี้จากการสอบสวนผู้ต้องหาเบื้องต้นทราบว่ามีความแคลงใจว่าตัวผู้เสียชีวิตไปปันใจให้ชายอื่น ทั้งนี้จะต้องสอบสวนปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

ผัวหึงโหด ระแวงเมียปันใจชายอื่น แทงยับ 14 แผล

 

 

                 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำนายอิฐอักคี อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนแจ้งฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา อย่างไรก็ตามจะได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวช รพ.จุฬาฯ เพื่อหาสาเหตุที่เสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

 

ผัวหึงโหด ระแวงเมียปันใจชายอื่น แทงยับ 14 แผล

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ