ข่าว

(คลิป) ญาติรับศพยิงกันในศาลจันทบุรีทำพิธีศาสนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติเคลื่อนศพ อดีตรองจเรตำรวจ มือยิงหน้าบัลลังก์ศาลจังหวัดจันทบุรี ไปทำพิธีทางศาสนาที่ปราจีนบุรี ส่วนทนายฝ่ายโจทก์นำศพกลับบ้านเกิด อ.กุมภาวปี จ.อุดรธานี

 

                  นางเขมจิรา บัณฑูรนิพิท ทายาท 1 ใน 6 คน ของนายสมพล โกศลานันท์ เจ้าของที่ดินที่ 3,800 ไร่ ในจ.จันทบุรี ที่เสียชีวิตไปแล้ว อดีตภรรยาของ พล.ต.ต.ธารินทร์ จันทราทิพย์ อายุ 67 ปี อดีตรองจเรตำรวจ ผู้ก่อเหตุยิงฝ่ายโจทก์ พร้อมลูกสาว และทนายความหญิง ได้เดินทางมารับศพอดีตสามี นอกจากนี้ยังมีภรรยาอีก 2 คน และพี่ชายของ พล.ต.ต.ธารินทร์ มาร่วมรับศพ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า (อ่านข่าว ด่วน!!! เกิดเหตุยิงสนั่นในศาลจังหวัดจันทบุรี)

 

 

 

                  โดยศพของ พล.ต.ต.ธารินทร์ นำกลับไปทำพิธีที่จังหวัดปราจีนบุรี ที่อยู่กับภรรยาคนปัจจุบัน หลังเคลื่อนศพขึ้นรถของมูลนิธิครอบครัวของพล.ต.ต.ธารินทร์ ต่างแยกย้ายกันกลับ (อ่านข่าว เปิดประวัติทนายดังผู้เสียชีวิตเหตุยิงกันในศาล จ.จันทบุรี)

 

 

(คลิป) ญาติรับศพยิงกันในศาลจันทบุรีทำพิธีศาสนา

 

 

                  เช่นเดียวกับศพของนายวิจัย สุขรมย์ ทนายความฝ่ายโจทก์ ครอบครัวนำกลับไปทำพิธีทางศาสนา ที่วัดป่าศรีดอนเงิน อ.กุมภาวปี จ.อุดรธานี มีพ่อและแม่ของนายวิจัย และญาติเดินทางมา โดย พ่อระบุว่า นายวิจัยเป็นเสาหลักของครอบครัว และอยากให้เหตุการณ์ความรุนแรงยิงกันหน้าบัลลังก์ศาลเป็นคดีสุดท้ายไม่อยากให้ใช้ความรุนแรงเช่นนี้

 

 

(คลิป) ญาติรับศพยิงกันในศาลจันทบุรีทำพิธีศาสนา

 

 

                  ส่วนศพของทนาย นายบัญชา ปรมีคณาภรณ์ โจทก์ (ทนายโจทก์) ญาติได้ติดต่อเข้ามาขอดูศพแต่ยังไม่ได้เดินทางมารับศพ

 

 

(คลิป) ญาติรับศพยิงกันในศาลจันทบุรีทำพิธีศาสนา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ