ข่าว

หนุ่มโดนต่อยเข้าหน้ากลางห้างโพสต์เดือด เรื่องนี้ไม่จบง่ายๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีหนุ่มวิศวะถูก 2 นักเลงอาชีวะชกต่อยในห้าง ย่านรามอินทรา ล่าสุดคู่กรณีนัดไกล่เกลี่ย สน.บางชัน แต่พอถึงเวลาไม่ยอมมาตามนัด

จากกรณีหนุ่มวิศวะถูก 2 นักเลงอาชีวะชกต่อยในห้าง ย่านรามอินทรา ที่เป็นข่าวไปนั้น ซึ่งทางคู่กรณีได้โทรมาขอโทษและจะเข้าขอขมาต่อผู้เสียหาย ที่ สน.บางชัน เมื่อวันที่ 12 พฤศจกิายน 2562 เวลา 18:00 น. ที่ สถานีตำรวจนครบาลบางชัน  นายพงศกร แก้วสุขโข อายุ 34 ปี หนุ่มวิศวกรที่ถูก 2 เด็กช่างวิศวะ ชกต่อยในห้าง ย่านรามอินทรา

ได้เดินทางมาถึง สน.บางชัน พร้อมบอกกับสื่อมวลชนว่า หลังจากคู่กรณีได้โทรศัพท์เข้ามาหาตน อ้างตัวว่าชื่อ อิฐ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ก่อเหตุที่ทำร้ายตน ได้พยายามขอร้องให้ตนนั้นถอนแจ้งความ ตนก็ตอบไปว่าให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนดำเนินการ และขอให้นายอิฐเข้ามาเจรจากันที่สถานีตำรวจ แต่บุคคลดังกล่าวอ้างว่ายังไม่พร้อม แต่จะเข้ามาพบในอีก 2-3 วัน พร้อมขอโทษและขอขมาตนเอง โดยนัดหมายว่าจะเข้ามาที่ สน. ในวันนี้  แต่เมื่อถึงเวลาปรากฎว่าคู่กรณีทั้งสองไม่มา  เนื่องจากไม่อยากเจอสื่อ 

หนุ่มโดนต่อยเข้าหน้ากลางห้างโพสต์เดือด เรื่องนี้ไม่จบง่ายๆ

ล่าสุดจากการตรวจสอบในเฟซบุ๊กของหนุ่มวิศวกรดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความโดยกล่าวถึงเหตุการณ์ในวันนี้ว่า

วันนี้ผมผิดหวังมากครับ ผมไป สน.บางชันตามนัดหมายที่น้องจะเข้ามาขอโทษผม ผมไปรอน้องเค้าเพื่อที่จะให้โอกาศได้มาคุยกันต่อหน้า มาขอโทษต่อหน้าผม......ในวันที่ผมไปเดินห้างพวกคุณสองคนมาค้นตัวผม มาละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของผมและมาต่อยผม คุณมีสิทธิ์ทำแบบนี้กับใครก็ได้ใช่ไหมในสังคมนี้ ? หลังจากนี้ก็ให้เป็นไปตามกฎหมายต่อไปครับจะไม่มีการยอมความใดๆทั้งสิ้น....เพราะผมยังไม่ยกโทษให้พวกคุณสองคน

หนุ่มโดนต่อยเข้าหน้ากลางห้างโพสต์เดือด เรื่องนี้ไม่จบง่ายๆ

 

CR.Kakarot KaewSuko

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ