ข่าว

คลิปฉาวครูฉุนจัด เด็ก นร.โดดเรียน ทำโทษด้วยการถีบจนหงายหลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปฉาวที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย เป็นเหตุการณ์ที่คุณครูระหว่างที่ว่ากล่าวตักเตือนลูกศิษย์ 2 คน ที่ไม่ยอมเข้าโรงเรียน

คลิปฉาวที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย เป็นเหตุการณ์ที่คุณครูระหว่างที่ว่ากล่าวตักเตือนลูกศิษย์ 2 คน ที่ไม่ยอมเข้าโรงเรียน ก่อนจะเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่ด้วยการถีบนักเรียน 2 คนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้จนหงายหลัง

 

คลิปนี้กลายเป็นประเด็นดราม่าและมีการตั้งคำถามออกเป็น 2 ฝ่าย คือครูทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ ส่วนอีกความคิดเห็นอีกมุมคือเมื่อนักเรียนทำผิด ไม่เชื่อฟังครูก็ต้องถูกลงโทษ อย่างไรก็ตามส่วนใหญ่จะเข้ามาวิจารณ์ว่าครูลงโทษเด็กเกินกว่าเหตุ 

 

แหล่งข่าวแจ้งว่า มีเด็กนักเรียนจำนวนหลายคนที่ไม่ยอมเข้าเรียนในตอนเช้า ครูจึงเรียกเด็กมาพูดคุย มีการทำร้ายตามในคลิป ทั้งๆที่ความจริงมีไปกันหลายคน แต่โดนทำร้ายเพียง 2 คนเท่านั้น 

 

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกด้วยว่าคลิปดังกล่าวครูเป็นคนให้เด็กนักเรียนถ่าย และส่งไปในกลุ่มไลน์ที่เด็ก 2 คนนั้นอยู่ด้วยและกำชับว่าห้ามเด็กนักเรียนส่งให้ใครดูเป็นอันขาด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา 

 

 

 

 

 

 

Cr. เพจ : ลุย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ