ข่าว

จ่อคุก หนุ่มลวนลามสตรีนั่งข้างเป็นเหตุเครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุไม่ปกติบนเที่ยวบินอเมริกัน แอร์ไลนส์ ชายคนเดียวมืออยู่ไม่สุขลวนลามผู้หญิงนั่งข้าง 



สำนักข่าว เอ็นบีซี ในสหรัฐ รายงานว่า เจมส์ เคลย์ตัน โคลวินสกี-บอยด์ วัย 32 ปี ก่อเหตุลวนลามผู้โดยสารหญิง ต่อหน้าลูกสาวของเธอ ไม่นานหลังจากเครื่องบินทะยานขึ้นจากเมืองชาร์ลอต  รัฐนอร์ท คาโรไลนา มุ่งหน้าเมืองซอล์ทเลคซิตี รัฐยูทาห์ เมื่อวันอังคารที่แล้ว 

 



โคลวินสกี-บอยด์ นั่งติดกับเหยื่อซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ เขาเริ่มสัมผัสแขนก่อน เธอผลักมือเขาออกหลายครั้ง สุดท้าย ชายคนนั้นจับที่เป้ากางเกงของเธอ  ก่อนยกมือขึ้นแล้วพูดว่า ขอโทษ 

 


สตรีเคราะห์ร้ายแจ้งเหตุพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินทันที ต่อมาลูกเรือช่วยหาที่นั่งให้กับเธอกับลูกสาวใหม่  จากนั้น กัปตันตัดสินใจลงจอดฉุกเฉินที่สนามบิน ทัลซา  เพื่อนำตัวชายคนนี้ลงจากเครื่อง เมื่อลงแตะพื้น ตำรวจเข้าจับกุมฐานมึนเมาในที่สาธารณะ  

 


อเมริกัน แอร์ไลนส์ แจ้งว่า ลูกเรือแยกแม่และสาวลูกออกห่างจากโคลวินสกี-บอยด์ ทันทีที่ทราบพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ จากนั้น ประสานหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายและลงจอดฉุกเฉิน 

 


โคลวินสกี-บอยด์ ถูกแจ้งข้อหาประทุษร้ายทางเพศ และหากถูกตัดสินมีความผิด อาจถูกลงโทษจำคุก 2 ปี  

 

สำนักงานสืบสวนกลาง (เอฟบีไอ ) ระบุในรายงานเมื่อปีที่แล้วว่า เหตุลวนลามหรือล่วงละเมิดทางเพศบนเครื่องบินเพิ่มสูงขึ้น เรื่อยๆ  โดยในปี 2560 ได้รับแจ้ง 63 ราย เพิ่มจาก 38 รายในปี 2557  แต่มีอีกหลายกรณีที่ไม่มีการแจ้งเจ้าหน้าที่

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 


คุก 9 ปีชายอินเดียลวนลามผู้โดยสารหลับบนเที่ยวบินสหรัฐ
ถึงไลฟ์อยู่ก็ไม่ทน นักข่าวหันไมค์ฟาดหนุ่มลวนลาม (คลิป)
ตร.อังกฤษเผยคลิปนาทีบุกรวบผู้ร้ายบนเครื่องบินก่อนเผ่นข้ามโลก
ทะเลาะกันลั่นบนเครื่องบินผู้โดยสารหญิงทุบหัวแฟนด้วยแล็ปท็อป

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ