ข่าว

สุดสลด ตั้งศพคู่แม่-ลูก เหยื่อหนุ่มคลั่งแทงดับคาบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บรรยากาศงานศพสาวนักศึกษาวิศวะ ม.ดัง และแม่ ที่ถูกหนุ่มคลั่งแทงจนเสียชีวิต เป็นไปด้วยความโศกเศร้า ขณะที่อาจารย์และเพื่อนแห่อาลัย พ่อสุดกลั้นยังทำใจไม่ได้

 

               วันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 ที่ศาลา 4 วัดยายร่ม เขตจอมทอง กรุงเทพฯ ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศพิธีรดน้ำศพ นางสาวปุณพร (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง และนางบรรจง ธนูธรณ์ (มารดา) หลังเหตุการณ์แฟนหนุ่มบุกเข้าไปง้อภายในบ้านแต่ไม่สำเร็จ ก่อนใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาแทงแฟนสาว และแม่จนเสียชีวิต 2 ศพ ขณะที่พ่อและพี่ชายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในอาคารพาณิชย์ย่านจอมทอง เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมานั้น

 

 

 

               โดยบรรยากาศภายในงานศพเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยมีญาติๆร่วมกันจัดงานศพ ขณะที่อาจารย์และเพื่อนๆ ได้เดินทางจากมหาวิทยาลัยฯ เพื่อมาร่วมรดน้ำศพอย่างต่อเนื่องด้วยความอาลัย บางรายกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้ด้วยความเสียใจต่อการจากไป

 

 

สุดสลด ตั้งศพคู่แม่-ลูก เหยื่อหนุ่มคลั่งแทงดับคาบ้าน

 

 

               จากนั้นญาติได้เดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อไปรับนายธนิน ธนูธรณ์ อายุ 53 ปี พ่อของนางสาวปุณพร ซึ่งกำลังพักรักษาอาการบาดเจ็บ เนื่องจากถูกอาวุธมีดแทงที่บริเวณใบหน้า ทันทีที่เจอศพภรรยาและลูกสาวถึงกับน้ำตาคลอ พร้อมกับเปิดผ้าดูหน้าภรรยาและลูกเป็นครั้งสุดท้าย และยังอยู่ในอาการช็อก โดยมีหน้ากากอนามัยปิดปากไว้ และยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด ส่วนพี่ชายที่ถูกแทงบริเวณขายังคงพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล และไม่ได้มาร่วมงานศพด้วย

 

 

สุดสลด ตั้งศพคู่แม่-ลูก เหยื่อหนุ่มคลั่งแทงดับคาบ้าน

 

 

               นางสาวธิราพร หาสอน น้าของนางสาวปุณพร และเป็นน้องสาวนางบรรจง ผู้ตาย เล่าว่า ที่บ้านเป็นครอบครัวใหญ่อยู่กัน 9 คน พี่สาวเป็นคนนิสัยดี หลานก็นิสัยดี ตั้งใจเรียน ช่วยที่บ้านทำงานนอกเวลาเพื่อหาเงินจ่ายค่าเทอม ส่วนเรื่องคบกับแฟนไม่ค่อยเล่าให้ที่บ้านฟัง พี่สาวจะรักลูกสาวคนนี้มาก เพราะเป็นเหมือนความหวังของครอบครัวที่จะฝากผีฝากไข้เมื่อน้องเรียนจบ เนื่องจากน้องเป็นคนเรียนเก่ง และจะเป็นลูกคนแรกที่จะจบปริญญา ซึ่งถือว่าเป็นลูกคนแรกที่จะนำความภาคภูมิใจมาสู่วงศ์ตระกูล แต่ก็ยังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากฝากไว้บางทีรู้หน้าไม่รู้ใจ เห็นหน้ากันอยู่ก็อาจเป็นคนไม่น่าไว้วางใจได้

 

 

สุดสลด ตั้งศพคู่แม่-ลูก เหยื่อหนุ่มคลั่งแทงดับคาบ้าน

 

 

               สำหรับวันนี้มีการสวดพระอภิธรรมศพเป็นคืนแรก และจะมีการจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพไปจนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน ก่อนจะฌาปนกิจศพ ในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

หนุ่มตามง้อแฟนเก่าไม่สำเร็จ ซักมีดแทงคนในครอบครัวเจ็บ 3 ดับ 2 ย่านพระราม 2

นศ.ปี1ถูกแทงคอดับ

กิ๊กสาวหึงโหดคว้ามีดไล่แทงโชเฟอร์แท็กซี่ดับ

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ