ข่าว

วินัย ไกรบุตร ตุ่มน้ำพองกำเริบงานนี้ไม่โทษใคร ผมโทษตัวผมเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วินัย ไกรบุตร ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังพบว่าอาการโรคตุ่มน้ำพองกำเริบอีกครั้ง ขึ้นตามบริเวณแขนขาและใบหน้า หลังจากชะล่าใจนึกว่าตนเองหายแล้ว

หลังจากป่วยหนักไปหลายเดือน สำหรับ เมฆ วินัย ไกรบุตร จากโรคตุ่มน้ำพอง จนกระทั่งรักษาโรคนี้จนอาการดีขึ้นตามลำดับ และสามารถกลับมาทำกิจกรรมที่รักได้อีกครั้ง นั้นก็คือการวิ่ง

 วินัย ไกรบุตร ตุ่มน้ำพองกำเริบงานนี้ไม่โทษใคร ผมโทษตัวผมเอง

แต่แล้วพบว่า ล่าสุดวันนี้ (8 พฤศจิกายน 2562) วินัย ไกรบุตร ได้ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังพบว่า ตนเองมีอาการกำเริบมีตุ่มน้ำพอง และ ตุ่มแพ้ขึ้นตามตัวอีกครั้ง เกิดอาการแพ้อย่างรุนแรง ตอนนี้ขึ้นทั้งตุ่มแพ้ และตุ่มน้ำพองบ้าง ระบมทั้งขาสองขา ขึ้นตุ่มที่บริเวณนิ้วเท้าทุกนิ้ว รวมทั้งขึ้นบริเวณที่มือทั้ง 2 มือ ขึ้นที่ตามท้องและแขน ครั้งนี้ต้องบอกว่าเป็นความผิดพลาดของตนเองที่ไม่รอบคอบ ขณะที่บริเวณหน้าเราไปใช้ครีมบางตัวทาหน้า ไม่นานก็เกิดตุ่มขึ้นที่ใบหน้า ซึ่งพฤติกรรมที่ผ่านมา คือไปอาบน้ำทะเลแล้วไปลงสระ และไปอาบน้ำบาดาลมาด้วย ชะล่าใจเกินไปก็ต้องยอมรับสภาพ หายได้ แต่ก็ต้องใช้เวลาอีก ฝากถึงคนที่เป็นเชื้อตุ่มน้ำพอง หรือ โรคตุ่มทางผิวหนังให้ดูแลตนเองดีดี 

 

ขณะเดียวกันเร็วๆนี้ วินัย ไกรบุตร จะมีการเปิด visual run แบบสะสมระยะทางโดยในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ จะมีการเปิดรับสมัครงานเดินวิ่ง รวมพลคนรักวิ่ง นัดรวมพล รวมพลังครั้งที่ 1 วิ่งจริงวันที่ 15 มีนาคม 2563 จังหวัดกระบี่ โดยจะมอบรายได้หลังการหักค่าใช้จ่ายให้แก่โรงพยาบาลชุมชนทั้งหมด 11 แห่ง ที่จังหวัดกระบี่อีกด้วย

 

 
CR.วินัย ไกรบุตร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ