ข่าว

ปวีณา พาสาว 17 แจ้งจับหัวหน้าหื่นลวงขืนใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มูลนิธิปวีณา หงสกุล พาผู้เสียหายเป็นหญิงสาววัย 17 ปี ที่ถูกหัวหน้างานของบริษัทรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่งล่อลวงไปข่มขืน และข่มขู่ไม่ให้แจ้งความ

 

                 เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 ที่ สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล พา น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี น.ส.แอน (นามสมมติ) อายุ 20 ปี พร้อมแม่และเพื่อนชายเข้าพบ พันตำรวจเอก ธรรมนูญ บุญเรือง ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน หลัง น.ส.เอ๋ ถูกนายเอ็ม หัวหน้างานรักษาความปลอดภัยของบริษัทรักษาความปลอดภัยและทำความสะอาดแห่งหนึ่ง ข่มขืนและขู่ให้รับเงินเพื่อจะได้ไม่ต้องมีการดำเนินคดี

 

 

 

                 สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา นายเอ็ม หัวหน้างานของ น.ส.เอ๋ บอกว่าจะไปอบรมพนักงานที่อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก และต้องพาลูกไปด้วย จึงชักชวนให้ น.ส.เอ๋ ไปช่วยดูลูก ต่อมาในระหว่างที่นายเอ็มและน.ส.เอ๋ อยู่ภายในห้องรีสอร์ท เพื่อที่จะกล่อมลูกของนายเอ็มให้หลับ น.ส.เอ๋ เห็นท่าทีของนายเอ็มผิดปกติ จึงพยายามติดต่อหาเพื่อนชาย แต่นายเอ็มได้ปัดโทรศัพท์และใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน แต่ในระหว่างที่ถูกข่มขืนน.ส.เอ๋ ได้บันทึกเสียงในที่เกิดเหตุไว้ได้ทั้งหมด

 

 

ปวีณา พาสาว 17 แจ้งจับหัวหน้าหื่นลวงขืนใจ

 

 

                 ด้าน น.ส.เอ๋ เปิดเผยว่า หลังเกิดเรื่องจึงรีบเล่าเรื่องราวให้น.ส.แอน พี่สาวฟังทั้งหมด ทางพี่สาวจึงติดต่อไปยังนายเอ็มว่าจะแจ้งความ นายเอ็มจึงพาตนกลับและปล่อยทิ้งไว้ใต้ทางด่วนพระราม4 จากนั้นตนจึงเข้าแจ้งความที่ สน.ปทุมวัน ทันที

                 ทาง น.ส.แอน กล่าวต่อว่า หลังเกิดเรื่องในวันต่อมา นายเอ็มพยายามจะจ่ายเงินให้น้องสาวตน แต่ขอให้ถอนแจ้งความ เมื่อตนกับน้องเข้าร้องเรียนกับทางมูลนิธิปวีณา นายเอ็มก็ยิ่งต้องการไกล่เกลี่ย ย้ำว่าถ้าติดคุกก็จบ แต่ถ้าเอาเงินไปก็ยังช่วยเยียวยาได้บ้าง โดยข่มขู่ว่าตำรวจก็ทำอะไรเขาไม่ได้หรอก เพราะรู้จักตำรวจเยอะ ทั้งนี้นายเอ็มมีนิสัยคุกคามทางเพศต่อผู้หญิงมาตลอด อาจมีคนเคยโดนแบบเดียวกันแต่พอจ่ายเงินไปก็จบ และหากพนักงานหญิงคนใดไม่ยอมไปเที่ยวกับนายเอ็มก็จะถูกกลั่นแกล้งเรื่องงาน ที่ผ่านมาก็มีหลายคนในบริษัทถูกคุกคามทางเพศจากนายเอ็ม

 

 

 

                 นางปวีณา กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องก็ได้เดินทางไปรีสอร์ทรวบรวมหลักฐานให้ตำรวจ ทาง สน.ปทุมวัน ก็พาไปตรวจร่างกายหาหลักฐานที่ รพ.ตำรวจ เพื่อยืนยันว่าถูกข่มขืนจริง วันนี้มาติดตามความคืบหน้าคดี ตนจะพาน้องและครอบครัวมาอยู่ที่มูลนิธิ และวันที่ 11 พ.ย.นี้ จะไปกระทรวงแรงงานเพื่อให้ความช่วยเหลือ

 

 

ปวีณา พาสาว 17 แจ้งจับหัวหน้าหื่นลวงขืนใจ

 

 

                 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานเพื่อทำการออกหมายจับ นายวัชระ หรือเอ็ม พวงทอง อายุ 53 ปี หัวหน้างานที่ก่อเหตุ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา พรากผู้เยาว์ซึ่งเกิน 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปี ส่วนฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตามตัวมารับโทษตามกฎหมายต่อไป

 

 

ปวีณา พาสาว 17 แจ้งจับหัวหน้าหื่นลวงขืนใจ

 

 

                 สำหรับ นายวัชระ หรือเอ็ม เคยตกเป็นข่าวโด่งดังเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2561 หลังไปก่อเหตุทำร้ายคนเร่ร่อนที่สถานีรถไฟหัวลำโพง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ